. . .

....... ....... ...... ....... ...... ..... .... ..... ..... .......... Smile

Nákvæmlega!

 

Allt í rólegheitunum.

 

 

Lengsta sumarfríi mínu í áraraðir lokið.

 

Hið daglega líf með daglegum skyldum og óskyldum gjörðum tekið við.

 

Voða afslöppuð, löt hljómar svo neikvætt Wink

Nenni að svo komnu máli alls ekki að segja í stuttu máli frá fríinu, yrði of langt . . .

Eitt get ég þessa þó sagt ykkur, viðurkennt Blush 

 

 

 

 

Úffffff...

 

Nú er ég hnöttótt   Crying

 

Værðarhlið ljónsins í mér náði yfirhöndinni og ég lifði hinu ljúfa lífi munaðarseggsins sem í mér býr ásamt skynsemishliðinni á mér, sem berst hverja stund fyrir sínu. Skynsemishliðin mín gafst upp og munaðarseggurinn í mér náði yfirhöndinni. Pinch

 

 

 

Nú eru framundan tímar heyrnarleysis þegar munaðarseggurinn í mér reynir að kveða sér hljóðs og komin tími á að hlusta betur eftir þessari litlu skynsemi sem ég á og reyna að rækta hana aftur upp og láta hana njóta sín með mér.

 

Fagurt plan Whistling 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hulla Dan

Dúllan mín... Ertu bolla???
Velkomin í bolluhópin.
Það er töff að vera bolla, það er frítt (fagurt) að vera bolla og bjútí að vera bolla.
Njótum þess að fá gott að éta, það er ekkert víst að það verði þannig alltaf.

Hulla Dan, 11.8.2008 kl. 09:59

2 Smámynd: Gylfi Björgvinsson

Þetta er snildar samantekt hjá þér  hlýtur að vera komin af skáldum enn hafðu góðan dag

Gylfi Björgvinsson, 11.8.2008 kl. 10:02

3 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Bara það að verða fimmtug þýðir 3 kíló í plús, meira að elska eins og ég er búin að kenna húsbandinu að segja.  Hafðu það gott yndið mitt. Verð í bandi.

Ásdís Sigurðardóttir, 11.8.2008 kl. 12:21

4 Smámynd: Agnes Ólöf Thorarensen

Við eru mýkri viðkomu og notalegri...bara flottar...

Agnes Ólöf Thorarensen, 11.8.2008 kl. 23:23

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

 

Guðrún Þorleifs

 Önnum kafið flón . . .

sem elskar lífð og tilveruna 

Apríl 2024

S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband