Seinkanir á flugi hjá Iceland Express

Er það ekki fréttnæmt hversu miklar seinkanir eru og hafa verið á flugi hjá Iceland Express?

Er það ekki fréttnæmt að flugfélag geti valsað með flugtímann eins og þeim hentar án þess að vera bótaskyldir við flugfarþega???

Er það bara mér sem ofbíður?

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Skrítið að enginn skuli segja neitt, þetta er ólíðandi. Vona að þú farir að komast heim mín kæra, er sonurinn mættur í Humlehaven?? góða ferð þegar þú kemst af stað.

Ásdís Sigurðardóttir, 2.8.2008 kl. 13:02

2 identicon

Þetta er auðvitað frekar lélegt þannig að ef maður vill vera öruggur með flugið sitt velur maður einfaldlega ekki Expressog ég á flug með Express til Berlín

Fjóla 4.8.2008 kl. 13:35

3 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Ég flýg alltaf með Icelandair, hafa aldrei klikkað svo ég er ekkert að breyta til. Svo er ég líka hjá Símanum, hef aldrei látið freistast af gylliboðum hinna símafyrirtækjanna, enda lendi ég aldrei í vandræðum með síma, net eða neitt annað.  Ertu komin heim???

Ásdís Sigurðardóttir, 4.8.2008 kl. 13:41

4 Smámynd: Hulla Dan

Mér finnst þetta bara í lagi. Ertu ekkert fyrir sörpræs???

Án gríns þá lentu pabbi og konan hans í því í sumar þegar þau voru að fara frá mér að þeim var neitað um borð
Já já ég bara brosi, því þetta er svo fáránlegt að það tekur ekki tali.
Þau komu s.s til Billund kl 20 og áttu fyrst að fara í loftið 23. Alltaf tímaleg á því.
Hentu lyklinum af bílaleigubílnum í póstkassann því það var jú lokað.
Réttu stelpunni útprentið af miðanum, með númerinu og öllu og hún sagði bara nei.
Hún fann ekki bókunina í tölvunni og allt upppantað.
Hún sagði þeim að fara bara á hótel (ekki samt í þeirra boði) og reyna aftur daginn eftir. Þau tóku það ekki í mál og ákváðu að bíða og sjá hvort einhver fráföll yrðu, og sem betur fer komust þau með.
Þegar fátæklingurinn ég ferðast svona á ég ekki bara fyrir hóteli sí svona.

Ég vel bara icelandair héðan í frá.

Hulla Dan, 5.8.2008 kl. 06:10

5 Smámynd: Hulla Dan

Gaman að sjá að þitt er mitt og öfugt

Hulla Dan, 5.8.2008 kl. 06:11

6 Smámynd: Guðrún Þorleifs

He he Hulla... held ad seinkanir komi líka upp hjá Icelandair og bara øllum flugféløgum...

Segi seinna frá tessu, er byrjud í skólanum og undarlega syfjud á morgnanna eftir lengsta sumarfrí sem ég hef haft í áraradir

Var hressandi ad byrja vinna aftur og tad á næturvakt

Heyrusmt, en ég er med húsid fullt af fjølskyldunni fram yfir helgi  

Guðrún Þorleifs, 5.8.2008 kl. 07:16

7 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Hæ skvís.  Ekki híssa þó þú sért þreytt eftir allt fríið, ekki eins og þú hafir bara setið úti í garði og gert ekkert, við Bjarni erum enn að undrast þvílkar höfðingja móttökur við fengum hjá ykkur, finnst við bara ekkert hafa til þess unnið, en við elskum ykkur bæði í bak og fyrir.  Láttu mig vita þegar passar að pakkinn verði sóttur.  Kær kveðja og gangi þér vel í vinnu og skóla, var ekki yndislegt að hitta strákinn á ný?? knús inn í daignn

Ásdís Sigurðardóttir, 5.8.2008 kl. 10:49

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

 

Guðrún Þorleifs

 Önnum kafið flón . . .

sem elskar lífð og tilveruna 

Mars 2024

S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband