Rassálfurinn mætti í morgunn . . .

Ó já.

Klukkan hringdi kl 5.30. Vá..  ég var ekki að nenna að vakna. Velti því fyrir mér hvort ég væri ekki örugglega veik enn. Áttaði mig á því þegar BT spurð hvort við værum að fara í ræktina að ég væri sennilega að lagast af þessum óþvera sem hefur truflað mig síðast liðna viku.  Það var ekki til setunnar boðið og af stað fórum við. Mikið kom það sér vel að það voru fáir í ræktinni í dag. Hárið mitt hefur síkkað undanfarið og Rassálfagreiðslan því alveg einstök í morgunn Pinch Skil ekki hvernig stendur á því að ég fer svona út úr húsi og er slétt sama. Held að það tengist því að þetta er svo síðla nætur.
Ég var ógó góð í ræktinni. Þegar ég var komin upp í sal til að hita upp á víxlgöngutækinu var púlsinn komin í 145 Blush  Er að mana mig upp í að skrá mig í spinning þarna á morgunn. Verð að gera eh í þessu. Daggan mín flutt til Íslands, svo nú verð ég bara að sætta mig við hitt liðið Frown Maður getur víst ekki alltaf fengið það sem maður vill. Sideways

Smá annað:

Hjólatíska 

Danskar "til og frá" hjólakonur eru margar dáldið flottar. Algengt er að sjá þær hjóla í kápu og hæla háum skóm, margar í stuttum pilsum. Þá sé ég að það færist í vöxt að vera í stíl við litin á hjólinu.
Til dæmis:
Fallega grænt hjól ( í mínum græna lit) þá er við hæfi að vera með stóran klút um hálsinn í sama lita tón.
Rautthjól og rauð kápa.
Blátt hjól og blá húfa ( engin með hjálm nema ég á raisernum)

Fór að taka eftir þessu eftir að ég sá hvíta stelpu CUBE montainbike hjólið með gull stöfunum. 

Já, ég held ég verði að eignast þannig hjól. Ég á hvíta Nike úlpu, geðveika hvíta Puma skó og hvíta tösku. Þetta segir sig sjálft.

Bæ...

Farin að kaupa hvíta hjólið....

 .

.

.

.

.

.

.

 

Nei, grín, trúðir þú þessu? 

Auðvitað fer ég ekki að kaupa montain bike núna.

"Raiser seasonið" er að byrja. Bara um leið og ég treysti mér á bak töfraprikinu mínu dásamlega. Þarf aðeins að ná andanum betur eftir tvær flensur Blush 

Bæ í bili farin að . . .

 

 hlakka til Wizard

 he he he


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hulla Dan

Danir og reiðhjól...
Ég dáist reyndar af þessu fólki sem er fætt með reiðhjól á milli lappana, þó ég hefði tekið silfurskeiðina í munninum framyfir, ef það hefði verið í boði
Ef ég hjóla í vinnuna, sem er ca 4 km, þá er ég gjörsamlega búin áður en ég er komin útaf bílaplaninu okkar
Þegar ég svo loksins kemst í vinnuna, þá liggur við að ég kasti upp af þreytu og fæturnir á mér skjálfa fram yfir hádegi...

Tel þig góða að vera að sprikla þetta.

Ég vona að þú áttir þig á að ýkjur eru líka í genum okkar

Hulla Dan, 7.3.2008 kl. 17:26

2 Smámynd: Guðrún Þorleifs

Ýkjur Hulla? Færa í stílinn góða mín

Hulla áður en varir eða þegar vorar fer ég á töfraprikið mitt og þeytist eins og Harry Potter hér um suður Jótland og þá og þá verður gaman.

Humm...    varðandi hjólatilraunir þínar, þá mundi ég fá einhvern til að ath. hvort hjólið sé ekki fast í bremsu eða gjörðin svo skökk að hún nuddist utan í gaffalinn.

Svo á maður ekki að hjóla á lélegu hjóli.

Gettu af hverju ég veit þetta allt  

Guðrún Þorleifs, 7.3.2008 kl. 17:49

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

 

Guðrún Þorleifs

 Önnum kafið flón . . .

sem elskar lífð og tilveruna 

Maí 2024

S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband