Hjördís og co, hvernig lýst ykkur á?

 

Plómutréið

Plómutréð ætlar ekki að svíkja okkur í ár með plómur.

Mæli með að þið gamla Søvang-familían skellið ykkur í plómutínslu Joyful

Kirsuberjatréið 

 Kirsuberjatréð hefur gefið þvílíkt af berjum að það er með ólíkindum!

Berin eru einstaklega bragðgóð InLove

 

Rósir

Ýmislegt kunnuglegt hér fyrir gamla "dani" Heart

Blómapotturinn...

Lauga skott

og

Perlan

InLove

Jamm, krúttin mín,

velkomin í heimsókn

Whistling


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Vááá hvað ég vildi að ég væri á leiðinni út.  Hvernig er annars að flytja til Danmerkur? er þa vesen fyrir tvo 50 ára öryrkja, ég sagði fyrir mörgum árum, að ef hér yrði vinstri stjórn og EF ISG yrði ráðherra þá væri ég farin.

Ásdís Sigurðardóttir, 10.5.2007 kl. 17:51

2 identicon

Dásamlegt... væri sko alveg til í að koma og smakka  Verst að allur manns peningur fer í húsbyggingu þessa dagana.  Hjartans kveðjur til ykkar og plukkiði nú soldið af jarðarberjum fyrir Ingva!!!!! hehe......

Kv. Hjördís og co

Hjördís og co. 10.5.2007 kl. 21:08

3 Smámynd: Guðrún Þorleifs

He he... Vonum hið besta með kosningarnar, annars er DK ok á meðan Radikal Venstre er við stjórn

Hjördís mín, hugsum til ykkar með berin Jarðaberjaplönturnar í innkeyrslunni eru komnar í fullann blóma! Gaman væri að fá myndir að húsbyggingunni sem "tekur" ykkur frá okkur

Guðrún Þorleifs, 11.5.2007 kl. 10:44

4 Smámynd: Guðrún Þorleifs

Guðmundur, ef sú spá gengur eftir þá verð ég komin með góða reynslu héðan og get flutt heim Er með myndir í albúminu af afrekum mínum í garðinum Ótrúlalega góð tilfinning að geta ræktað fallegar plöntur eftir alla skellina á Íslandi

Guðrún Þorleifs, 11.5.2007 kl. 10:47

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

 

Guðrún Þorleifs

 Önnum kafið flón . . .

sem elskar lífð og tilveruna 

Maí 2024

S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband