Tøse-Runden pælingar

Þetta er kort af leiðinni sem ég ætla að hjóla 2. júní n.k. Leiðin er 111 km

Hjólað er frá höfninni í Køge inn í landið og svo með strandlengjunni til baka.

Ég hef ekki áhyggjur af að geta ekki klárað að hjóla 111 km. Auðvitað getur ýmislegt komið upp á, sem ekki verður séð fyrir. Til að gera mér aðeins betur grein fyrir því hvað bíður mín, hringdi ég í hana Jönu mína, sem upphaflega sagði mér frá þessum hjólatúr. Mig langaði að vita hvort mikið væri um brekkur og hvort þær sem væru, væru mjög brattar. Jana var nú á því að þessi leið væri "skid hyggelig", bakkene flade og kun 1 km med brosten Whistling

Svo staðfesti hún "ótta" minn um að ég hef verið sett í start með þeim allra hröðustu, en það verður að hafa það, það koma aðrir á eftir þeim og wc´in enn hrein Wink Kosturinn við að byrja svona snemma er, að ég mun mjög líklega geta klárað hringinn fyrir lok keppninnar  Joyful Hafa nægan tíma til að njóta ferðarinnar og hafa gaman af þessu Joyful  

Á keppnisdaginn er best að fara með S-togi til Köge og frá lestarstöðinni að höfninni er ca 1 km.

Þarf að kanna nánar með hvort ekki er hægt að ganga frá skráningunni daginn áður til að vera laus við það á laugardeginum. Svona eins og gert í Chopenhagenmaraþoninu Smile

Ef einhver sem þetta les veit meira, þá væri ég þakklát fyrir að fá þær upplýsingar.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðrún Þorleifs

Sammála Guðmundur, Árósar eru fallegur bær og vel gæti ég hugsað mér að hjóla um þetta svæði Það kemur að því...

Guðrún Þorleifs, 10.5.2007 kl. 18:50

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

 

Guðrún Þorleifs

 Önnum kafið flón . . .

sem elskar lífð og tilveruna 

Apríl 2024

S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband