Er ekkert í fréttum???

Nú gekk mbl.is fram af mér eina ferðina enn í "ekki fréttaflutningi". Er þetta auglýsing fyrir þennan þyrlueiganda? Hálfvitagangur er þetta!
mbl.is Græna lúxusþyrlan til sölu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sæl

Þetta er kannski ómerkileg frétt en ég hef fengið mig fullsaddan af fólki sem gerir ekkert annað en að kvarta yfir því sem frítt er!  Vertu fegin því að hafa þennan miðil ;)

Kveðja Elvar Freyr

Elvar Freyr Pálsson 5.11.2008 kl. 09:16

2 Smámynd: Guðrún Þorleifs

Frítt??? Fegin??? Mér má finnast svona fréttafluttningur fáránlegur!

Guðrún Þorleifs, 5.11.2008 kl. 09:31

3 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Það er ekkert sem kemur mér að óvörum þessa dagana.  Sammála þér hverjum er ekki sama um eina græna þyrlu sem hefur flogið milli Eyja og lands.  Góðan daginn ætlaði ég líka að segja héðan úr ,,vorveðrinu". 

Ía Jóhannsdóttir, 5.11.2008 kl. 09:46

4 identicon

 Mér finnst þessi fréttaflutningur alveg eiga rétt á sér. Það er ekki eins og það sé verið að fjalla um bíl heldur tugmilljón króna farartæki.

Ég geri ráð fyrir því að fréttinn sé sú að góðærisþyrlan hans sé til sölu. Það er ss. verið að ýja að því að maðurinn sé að draga úr umsvifum/sýndamennsku.

Það hefur talsvert verið talað um þessa þyrlu í gegnum árin og áhugavert að hann sé loks að selja gripinn. 

enginn 5.11.2008 kl. 09:53

5 Smámynd: Hulla Dan

Hver skyldi nú hafa efni á þyrlu á þessum tímum? 

Hulla Dan, 5.11.2008 kl. 10:59

6 Smámynd: Guðrún Þorleifs

Var að spá í hvort ég ætti að nýta þetta sem jákvætt atriði í mínu lífi, selja skútuna og fá mér þyrlu svo ég sé fljótari í kaffi til þín. En... þó ég sé hrifin að grænu þá er ég alls ekki viss um að liturinn sé minn því fólkið skyggir á...    svo ég held ég sé ekkert að spá í þetta, enda sá ég svo flottan jólakókbíl áðan (sjá facebook)og er að spá í að fá mér svoleiðis eða verslunarmiðstöð. Hjóta að fást ódýrt og kannski það komi á mbl.is?

Nú bíð ég spök eftir tækifærunum

Guðrún Þorleifs, 5.11.2008 kl. 11:13

7 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Ég er að spá í taka hana á láni  ætli ég yrði þá ekki lánssöm??

knús á þig krúttið mitt

Ásdís Sigurðardóttir, 5.11.2008 kl. 13:02

8 Smámynd: Áslaug Sigurjónsdóttir

Kaupi hana, ekki málið....

Áslaug Sigurjónsdóttir, 6.11.2008 kl. 01:19

9 Smámynd: Guðrún Þorleifs

Ásdís, yrði það ekki ólán???

Áslaug og svo yrði Siggi flugstjórinn

Kveðjur á ykkur!

Guðrún Þorleifs, 6.11.2008 kl. 07:32

10 Smámynd: Hafsteinn Viðar Ásgeirsson

Það þótti tilefni til drottningarviðtala í blöðum þegar Magnús fékk sér þyrluna og margt sagði hann þá sem hann örugglega mundi vilja hafa sleppt. Ætli það sé ekki ástæða þess að það þykir fréttnæmt þegar hann þarf að selja lúxusgræju fyrir 1000 milljónir? Það hefur hvergi sannast eins áþreifanlega, "að margur verður af aurum api". Kannski það sé ástæða þess að þetta bull ratar í fréttir?

Hafsteinn Viðar Ásgeirsson, 8.11.2008 kl. 23:33

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

 

Guðrún Þorleifs

 Önnum kafið flón . . .

sem elskar lífð og tilveruna 

Maí 2024

S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband