Tiplað á ýmsu, en ekki á tánum . . .

Mætti í ræktina í myrkri og góðu veðri, kom út úr ræktinni í birtu en hagléli svo bíllinn var fannbarinn bílstjóramegin. Fór heim, sendi fósturbarnið í skóla, smurði mér nesti og fór í skólann í sól og björtu skömmu síðar. Skellti mér til Þýskalands eftir skóla í skýjuðu veðri. Fór í mollið og keypti næstum bakpokabúðina Whistling Hélt heim á leið í ausandi vatnsveðri.
Þetta var veðrið í dag LoL

Prinsessan er hálf farlama eftir eftir stífkrampasprautuna sem hún fékk á mánudaginn. Hún var sprautuð í öxlina aftan verða. Hún er stokkbólgin og í gær og fyrradag var henni óglatt Pinch Ingunn Pingunn fékk stífkrampa sprautu í handlegginn og það lagaðist fljótt og var aldrei svo slæmt að hún kvartaði við mig Wink  Ég vil ekki svona sprautu Blush

Á laugardaginn var hér fagurt vorveður. Ég skellti mér í A - Z og keypti fínar grænar útisnúrur. Seinna sama dag voru þær settar niður og þvottur hengdur út. Ummm... ilmandi útiþurrkaður þvottur. Konan ská á móti hafði fengið sömu hugmynd og keypt állitar snúrur. Þær voru líka settar niður og teknar í notkun strax.
Síðan á sunnudag hefur geisað hér rigning og éljagangur . . .  

Í dag eru 4 ár síðan BT lenti í slysinu. Ótrúlegt hvernig það getur bæði verið stutt síðan og langt síðan Woundering


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Lilja G. Bolladóttir

Það er gott að vita að veðrið er hverfult annarsstaðar en hérna á Íslandi!! Við höfðum reyndar myndarlegasta vorveður í Reykjavík í dag, snjólaust á götum og vorlykt í lofti. Nú bara trúi ég ekki öðru en að þetta fari að koma!!

Lilja G. Bolladóttir, 13.3.2008 kl. 21:34

2 Smámynd: Guðrún Þorleifs

Lilja, vona sannarlega að vorið fari að koma á Íslandi!!! Ætla heim í stelpuferð um miðjan apríl með danska vinkonu mína og ég ætla ekki að grafa okkur í snjó eða vitlaust veður

Guðrún Þorleifs, 14.3.2008 kl. 09:04

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

 

Guðrún Þorleifs

 Önnum kafið flón . . .

sem elskar lífð og tilveruna 

Apríl 2024

S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband