Ekkert fjör . . .

Finnst svo voða lítið gaman hér í augnablikinu, svo ég er farin í pásu. Hve löng hún verður veit ég ekki, kannski til morguns, kannski alveg. . .

Ætla að skemmta mér við hekkklipp og gluggamálun í sólinni 

Wizard

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Steinunn Helga Sigurðardóttir

gangi þér vel .

AlheimsLjós til þín

steina 

Steinunn Helga Sigurðardóttir, 22.9.2007 kl. 15:48

2 Smámynd: Huld S. Ringsted

Æ nei ekki alveg!!

Huld S. Ringsted, 22.9.2007 kl. 20:54

3 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Þú hefur nú meilið mitt og svo kem ég á skypið þegar ég ver að hressast eftir aðger. Nú er ég bara í slökun og að undirbúa mig anlega fyrir mánudaginn. Hafðu það gott ljúfan og kveðja til BIlla.

Ásdís Sigurðardóttir, 22.9.2007 kl. 20:55

4 Smámynd: Guðrún Þorleifs

Steina mín, takk og sömuleiðis

Huld mín, ég bara kíki á þig þegar ég er í pásu í skólanum 

Ásdís mín ég mun sannarlega hugsa til þín þessa daga sem framundan eru. Verður frábært fyrir þig þegar þetta er að baki Skila kveðjunni til Billa þegar hann kemur frá Dyflinni

Guðrún Þorleifs, 22.9.2007 kl. 21:34

5 Smámynd: Bjarney Hallgrímsdóttir

Mikið væri nú ljúf ef ég væri bara þarna hjá þér að mála glugga eða eitthvað.  Langar í SÓL  er orðin leið á roki og rigningu.

En hafðu það gott vinan.

 kv. Badda

Bjarney Hallgrímsdóttir, 23.9.2007 kl. 00:26

6 Smámynd: Guðrún Þorleifs

Badda, hefði ekkert haft á móti félagsskap í gluggamáluninni. Þetta var alveg stórskemmtilegt verkefni! Byrjaði á að fara út í gömlum kvennahlaupsbol en fór strax inn og skipti í berbaksbol. Sól, sól, sól og aftur sól Málaði fjóra glugga við undirleik 2ja sláturvéla í næstu görðum ásamt kk og magga eiríks. Söng að sjálfsögðu hástöfum þarna í stiganum, gleymdi mér stundum og velti málningardollunni bara einu sinni og þá yfir vinstri handlegginn. Var svo sótt af nágranna konu minni í kaffi og skúffuköku. Hún gat jú alveg heyrt að ég var heima. Býr nú bara í næstu götu.

Er enn að bræða þetta blogg með mér.

Búin að breyta útlitinu og er nú tilbúin að fara að læra um eiginleika stáls Frekar mikil áskorun fyrir sveskju sem helst hefur rekið nefið í þekkingu um börn og hegðun. . . 

Á enn eftir að klippa hekkið, vantar kerru. Skil ekki aflverju ég á ekki kerru. Gæti gert svo margt ef ég ætti kerru. Bakkað í Sorpu og svona

Guðrún Þorleifs, 23.9.2007 kl. 08:10

7 Smámynd: Guðrún Þorleifs

Guðmundur, ég er sammála þessar stjörnuspár eru oftast út í móa Ég hef sett þær inn af því þær geta verið fyrir hvern sem er, en síðast sem ég setti inn var algert met. Átti ekki við mig. Ég er núna í fullri vinnu og vinnutíminn er þannig að ég get tekið fullt nám í dagskóla og verðið stuðningur fyrir þroskahefta snúllu. Dundað við eitt og annað hér heim og sjaldnast kyrr Ótrúlega skemmtilegt og fjörugt allt saman  

Takk fyrir innlitið ég set hér inn eitthvað annað slagið ef einhver kíkir inn. Vantar  bara svo myndirnar á harða diskinum sem er í klessu og það setur strik í það sem ég hafði planað að gera hér.  

Guðrún Þorleifs, 24.9.2007 kl. 20:42

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

 

Guðrún Þorleifs

 Önnum kafið flón . . .

sem elskar lífð og tilveruna 

Apríl 2024

S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband