Skemmtilegt

Skellti mér í skemmtiferð í dag. Til Flensborgar. Með múttu krúttu og litlu prinsessunni minni. Geggjað góð ferð!!! Engin RIGNINGWizard Flippaði i skóbúinni í Gallery. Ekki leiðinlegt Joyful Tókum svo skemmtilega yfirferð um svæðið og svei mér þá... já!!!

Einmitt 

Hitti bloggavin minn.

(svo mikið í tísku)

Smá ýkjur?

Kannski...

En... það voru samt 2 Búddalíkneski út á göngugötunni.

Ég meina...

 Er það ekki í sama mund og Guðmund??? 

Over and out 

Sideways

Kveðja frá þessari sem er búin að tína rólega lífinu sínu og finnst það ekki leiðinlegt Wizard

Humm... er það fíkn að vilja fjör GetLost


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Þeir segja að allt sé fíkn sem okkur finnst gott og langar í. Ég hef alltaf sagt að freistingarnar væru til að falla fyrir þeim. 

Ásdís Sigurðardóttir, 5.7.2007 kl. 21:47

2 Smámynd: Guðrún Þorleifs

Sammála Ásdís, freistingar eru til að falla fyrir þeim Ekki allt slæmt við það...

Guðrún Þorleifs, 6.7.2007 kl. 07:14

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

 

Guðrún Þorleifs

 Önnum kafið flón . . .

sem elskar lífð og tilveruna 

Maí 2024

S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband