Hvort er leiðinlegra. . .

Hvort ætli sé leiðinlegra, að koma sér í form með "yfirvegaðri" skynsemi eða skella sér í fjörið og láta hugsanlegar afleiðingar lönd og leið Blush

Alveg að bilast á þessu. 

Langar í ræktina snemma í fyrramálið en er búin að lofa að æfa með einni eftir hádegið.  Á ég að fara x2 á morgunn eða bara x1? Pinch   ... og ég á bara einar æfingabuxur, þrátt fyrir allt. En hjólabuxur á ég, gæti notað þær. Væri svo smart í ræktina Whistling

Í gær var hringt, það var hann Gauti hjóla-, hlaupa- og söng snilli. Var að spyrja eftir mínum, láta hann vita af hjólaklúbbnum Geysi og hvort ég kæmi ekki líka.Úff... auðvitað langar mig en núna væri ég alger sleði fyrir þessa peyja. Þetta er samt geggjað skemmtileg áskorun. Koma sér í form og slást svo í hópinn með strákunum. Stína eru með? Dagga spinningþjálfinn minn hví fluttir þú frá mér Frown Hér eru bara þjálfarar sem tala skelfilegar málískur og anga af hvítlauk . . . og ég er ekki með fordóma.

Det skal mere fart på

Nei, finnst það ekki skemmtilegt, ekki vænlegt til árangurs í bili.

 Svo á morgunn þá fer ég x1 í ræktina en ef ég fer x2 segi ég ekki frá því Whistling

Er ekki betra að hafa þetta skemmtilegta.

I´m a WINNER Wizard


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Huld S. Ringsted

Huld S. Ringsted, 26.11.2008 kl. 20:41

2 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Hata form þessa dagana, safna bara skvapi.

Ásdís Sigurðardóttir, 26.11.2008 kl. 21:14

3 Smámynd: Guðrún Þorleifs

Ha ha haaa...   Ásdís svap er líka form   Spurning um að hafa bara gaman af því líka

Guðrún Þorleifs, 26.11.2008 kl. 21:57

4 Smámynd: Aprílrós

já segðu, hafa gaman af öllu og hætta þessum áhyggjum um skvap og kíló. Góða skemmtun í ræktinni á morgun ;)

Aprílrós, 26.11.2008 kl. 22:47

5 Smámynd: Anna Guðný

Var einmitt að byrja í ræktinni í dag. Við hjónin förum saman þegar hann er heima og svo er málið að vera dugleg sjálf þegar hann fer á sjóinn.

Hafðu það gott

Anna Guðný , 27.11.2008 kl. 01:27

6 Smámynd: Guðrún Þorleifs

Flott hjá ykkur!!!
Hér varð skynsemin yfirsterkari eða svefninn  alla vega mætti ég ekki í ræktina í morgunn kl. 6 ætla á eftir og þá bæti ég frekar við tímann sem ég dópmínast

Góðan og gleðiríkan dag til að leggja inn í minningabankann ykkar. Munið að Gleðibankinn má ekki tæmast.

Guðrún Þorleifs, 27.11.2008 kl. 09:39

7 Smámynd: Sigga Hjólína

Innlitskvitt. Er ekkert að segja frá flunkunýja árskortinu mínu sem brennir bara gat á seðlaveskið þessa dagana en ekki appelsínuhúðina.

Sigga Hjólína, 27.11.2008 kl. 15:28

8 Smámynd: Guðrún Þorleifs

Humm Sigga, skrítið, hvað ætlar þú að gera þegar peningaveskið er fuðrað upp og appelsínuhúðófreskjan hefur étið þig

Bara grínast. Ég datt sjáf í hreyfingaleysi og fannst ég tína mér. Bara ömurlega sátt við að gera ekkert og koðna niður.  En nú er ég að finna sjálfið aftur, sko, hreyfisjálfið og þá kem ég hér inn á ný svo glæsileg, .... aftur

Guðrún Þorleifs, 27.11.2008 kl. 15:36

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

 

Guðrún Þorleifs

 Önnum kafið flón . . .

sem elskar lífð og tilveruna 

Apríl 2024

S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband