. . . að hafa samband í gegnum síma eða tölvu ?

Barnið mitt í Ammríkuhreppi hefur svo mikið að gera að hún hefur ekki getað hringt í okkur. Reyndar var hún búin að kaupa alþjóðlegt símakort þarna í sveitabúðinni en það kom í ljós í gær að það virkar ekki til DK. Skiljanlega, það er nú ekki eins og DK sé nafli alheimsins. W00t
Ég var búin að biðja hana að láta þessi kaup vera og nota bara msn og Skype. Hún hefur einhverra hluta vegna ekki verið fáanleg til að tala við okkur í gegnum tölvuna, finnst það asnalegt. Verð bara að segja að það er í raun líka asnalegt að tala í síma, sérstalega ef maður er með heyrnasett við símann. Man eftir því þegar ég tók eftir því í fyrsta sinn hver fáranlegt það er að ganga um með heyrnasett í eyranu og talandi út í loftið við "engann". Þessi náungi sem ég sá, var á Kastrup, klæddur í jakkaföt, skyrtu og bindi, með stressara í annari hendinni. Hann gekk þarna um flugstöðina, talandi út í eitt og sveiflandi lausu hendinni út í loftið. Ég man ég hugsaði: æ,æ, farinn yfir af stressi Wink
Vona að snúllan mín í Ammríkuhreppi sætti sig við að tala við mig í tölvunni, því það er eina vitið :d


Barnið mitt í stórborginni er með símaáskrift þannig að það er frítt að hringja í mig, svo það er ekki málið. Bara hringja meira til að græða meira LoL

Barnið mitt hér í Suðursólarborg er líka með svona fría áskrift en nú spörum við batteríin í símanum og tölum saman því við erum báðar heima núna, sjaldan þessu vant.

Over and out farin að tala Whistling
...og bíða ;)


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Hæ skvís. Bara aðeins að kíkja og sjá hvernig þið hafið það. Liflegt að vanda. Gengur ekki vel í skólanum. ?  Héðan er allt þokkalegt, haustið komið og kósí á kvöldin með kertaljós, kær kveðja frá húsbandi til ykkar hjóna. Þín vinkona Ásdís

Ásdís Sigurðardóttir, 22.9.2008 kl. 15:50

2 Smámynd: Guðrún Þorleifs

Hæ krúttmolinn minn Skólinn gengur fínt þrátt fyrir að lítið sé um kennslu, fatta ekki alveg að kennari geti bara verið í burtu í 8 heila daga og enginn í staðinn sem kann á þetta forrit. Hentar mér ekki að hafa þetta svona

Billi skrapp til Svíþjóðar með Boris sem er búin að fjárfesta í splunnku nýjum MAN og ekur nú eins og ljón á milli landa, voða gaman. Ég er því dáldið Home alone því Ingunn vinnur þegar ég heima
Á morgunn ætla í kvöldkaffi til Hullu og sveo mér ef það verur ekki þokkalega skemmtilegt

Kærar kveðjur á ykkur

Guðrún Þorleifs, 22.9.2008 kl. 16:19

3 Smámynd: Guðrún Þorleifs

humm... stafsettningin í molum. En það sem ég vildi sagt hafa að ég ætla í kvöldkaffi til Hullu á morgunn og svei mér ef það verður ekki þokkalega skemmtilegt. Ætti bara að taka nýju myndavélina mína með og afmynda okkur

Guðrún Þorleifs, 22.9.2008 kl. 16:22

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

 

Guðrún Þorleifs

 Önnum kafið flón . . .

sem elskar lífð og tilveruna 

Maí 2024

S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband