Var ég búin að...

Var ég nokkuð búin að segja ykkur hvað ég sá í gærkvöldi?

Þannig var að ég þurfti að skutlast niður í bæ á bílnum rétt eftir í kvöldmat í gærkvöldi. Ég ók eins og leið lá niður í bæ. Þegar ég kom að ljósunum hjá menntaskólanum og fangelsinu var rautt ljós. Ég gerði eins og umferðalög gera ráð fyrir, stoppaði og beið. Þar sem ég beið þarna á rauðu ljósi sá ég eitthvað það óvenjulegasta ever! Jebb... ég sver það! Handan við gatnamótin voru eldri hjón á gangi. Þar sem þau gengu á hægu rölti sínu gerðist allt í einu undarlegt. Þau byrjuðu að snúast þarna á gangstéttinni! Hring eftir hring snérust þau þarna rétt við gangbrautina. Ég var bara ekki að fatta þetta! Áfram var rautt ljós hjá mér og ég fylgdist með þessum eldri hjónum á gangstéttinni fyrir framan fangelsið og dómshúsið. Síðan eins og hendi væri veifað, hættu þau og héldu göngu sinni áfram eins og ekkert hefði verið í gangi. Svo kom grænt ljós hjá mér og ég ók yfir gatnamótin. Þegar ég kom á móts við gömlu hjónin endurtók sama atriðið sig aftur, þau snérust þarna í hringi á gangstéttinni í léttum ritma og svo eins og hendi væri veifað hættu þau og héldu göngu sinni áfram.

Ég velti þessu verulega fyrir mér, verð að viðurkenna það.

Allt í einu fattaði ég þetta allt!

Vissi allt í einu hvaða hjón þetta voru!

Já, ég veit, þú þekkir þau líka.

Alveg hárrétt ályktun hjá þér!

Þetta voru nefnilega hjónin sem áttu skopparakringluverksmiðjuna sem framleiddi skopparakringluna þína og mína Wizard

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Steinunn Helga Sigurðardóttir

ég er nú svo ferlega sein að fatta, þetta kemur sennilega hægt og rólega þegar á daginn líður

Ljós til þín 

steina 

Steinunn Helga Sigurðardóttir, 13.5.2007 kl. 06:27

2 Smámynd: Katrín Snæhólm Baldursdóttir

Katrín Snæhólm Baldursdóttir, 13.5.2007 kl. 08:00

3 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

dúllurnar, hefði viljað hitta þau 

Ásdís Sigurðardóttir, 13.5.2007 kl. 18:04

4 Smámynd: Guðrún Þorleifs

Steina mín, bara róleg þetta er ekkert djúpt, bara smá pæling sem er að koma í smá skömmtum ;) Bull í hausnum á mér Sé lífið stundum í einhverju ævintýri

Ásdís þú átt eftir að mæta þeim, allavega ertu ekki búin að því

Guðrún Þorleifs, 13.5.2007 kl. 22:04

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

 

Guðrún Þorleifs

 Önnum kafið flón . . .

sem elskar lífð og tilveruna 

Maí 2024

S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband