Þegar ég hjóla


Þegar ég er úti að hjóla elska ég að hjóla í góðu veðri. Þannig er ég. Ég fer bara ekki af stað ef það er rigning og rok. Svo margt annað hægt að gera. Ef það aftur á móti fer að rigna á mig í miðjum hjólatúr þá tek ég því með ágætum. Ég set hér inn myndir sem teknar eru á leiðinni sem ég hjólaði á sunnudaginn. Varð að fara aftur í gær og þá á bílnum til að mynda fegurðina því litla vélin stríddi mér með því að vera batteríslaus á sunnudeginum ;)


Tjörnin ofan við Alsund hjá Sandberg Slot


Eitt af ráðstefnuhúsunum á Sandberg Slot



"Allir" vegir í DK eru brekkulausir.
Þess vegna hjóla ég
8)


Ég dái fegurðina í gulu Rappsökrunum á vorin.
Í fjarska sér í segl á skútu sem siglir fyrir seglum á Alsundinu mínu.

Bráðum verð ég þar að sigla 8)


Fegurð og friður.
Ég nýt þess að hjóla í danska vorinu og sjá og skynja lífið kvikna.
Vorið ryðja leiðina fyrir sumarið með fögrum blómum sem springa út á trjám og runnum.
Finna lyktina af gróðrinum,
halda niður i sér andanum þegar hjólað er fram hjá svínabúi.

Þjóta eftir mjóum sveitavegum í þeirri von
að ekki komi hraðskreiður bíll og þvingi þig út í kannt.

Það eru nefnilega líka ökufantar hér, mitt í allri hjólasælunni minni.
Sé að ég þarf að fara með stóru vélina og taka mynd af blómstrandi trjám og runnum.

Njótið dagsins og þess sem hann hefur upp á að bjóða.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Oh hvað ég öfunda þig af flatneskjunni hef ekki hjólað síðan ég flutti hingað í sveitina.  Knús á ykkur hjónin.

Ía Jóhannsdóttir, 12.5.2009 kl. 15:40

2 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Ó mæ god hvað ég öfunda ykkur, hér er bara rok og meira rok.

Ásdís Sigurðardóttir, 12.5.2009 kl. 20:46

3 Smámynd:

Ohh - hilsen úr veðurbarða Íslandi

, 14.5.2009 kl. 21:19

4 Smámynd: Steinunn Helga Sigurðardóttir

þetta er svo yndislega fallegur tími !!!

Steinunn Helga Sigurðardóttir, 15.5.2009 kl. 13:17

5 Smámynd: Aprílrós

Fallegar myndir. Vonandi kemst ég einhverntímann í fegurðina í DK ;)

Aprílrós, 21.5.2009 kl. 20:41

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

 

Guðrún Þorleifs

 Önnum kafið flón . . .

sem elskar lífð og tilveruna 

Apríl 2024

S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband