...

Ég er hér enn Wink

Bara mikið að gera á öðrum vettvangi.

Búin að afreka heilan helling hér á Klakanum.

Kann og má nú margt sem ég hvorki kunni eða mátti áður Halo

Búið að vera góður tími.

Kaldur.

en... nú á ég fínann vetrarklæðanað, eða næstum.

Vantar enn buxur Woundering

Búin að spóka mig hér á leggings með legghlífum.

Voðalega fín. LoL

Skiptir máli Tounge

Hitti m.a. Ásdísi bloggvinkonu Heart 

Já, alveg x2 Wink

Ætla að koma aftur Grin

Loforð, ekki hótun Tounge

Já, kannski lít ég líka hér inn aftur. 

Veit það ekki. . .  kannski ef allt gengur vel og ég verð í stuði LoL

En ég fylgist allavega með ykkur krúttmolarnir mínir og verst að hafa ekki hitt Liljuna í Nettó Wink

Knús InLove

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Aprílrós

Það er engin hvíld að koma á klakann, mar verður að afreka svo mikið og gera þetta og gera hitt, hitta þennan og hinn. Nei engin hvíld .

Knús og kram .

Aprílrós, 13.2.2009 kl. 12:30

2 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Það var svo gaman að hitta ykkur, verst hvað við vorum upptekin, svona hittist stundum á, þið eigið sko alveg eftir að koma og borða hjá okkur. Gangi ykkur vel með rest og góða ferð heim

Ásdís Sigurðardóttir, 13.2.2009 kl. 13:05

3 Smámynd: Guðrún Þorleifs

Fyrsta vikan hér var hvíld, síðan var tekið á því  enda er það lang skemmtilegast

Ásdís, best að hitta ykkur, stutt = betra en = ekkert  Við eigum örugglega eftir að borða saman og syngja nokkur lög. Alla vega við 2  Fundum sannarlega semeiginlegan tónlistarflöt  Þakkað sé Bjarna, nú get ég í "mátt ekkert gera" tímabilinu mínu, gaulað með diskunum  Já, bara æft mig af krafti  

Guðrún Þorleifs, 13.2.2009 kl. 14:12

4 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Mig langar heim núna!  En það bíður betri tíma.  Njóttu þess sem landið okkar gefur. 

Ía Jóhannsdóttir, 14.2.2009 kl. 13:00

5 Smámynd: Guðrún Þorleifs

Ía mín, nú er ég komin heim að heiman. Á mánudaginn bíður mín verkefni sem ég vildi, rétt eins og þú, að gæti farið fram "heima". Þannig er það ekki og ég tek því. Aftur á móti er ég ákveðin í að verði ég dugleg í þessu verkefni mínu þá verð ég verðlaunuð með ferðalögum. Ég einfaldlega elska að ferðast, sjá og hitta fólk 

Verðum í bandi. Næstu vikur er tíminn minn og verður notaður fyrir MIG

Gangi þér vel með þitt verkefni. Ég sendi þér allar mínar bestu óskir

Guðrún Þorleifs, 14.2.2009 kl. 21:33

6 Smámynd:

Já þetta hefur svo sannarlega verið klaki að undanförnu  En klakinn er góður hvernig sem viðrar Eigðu góða daga... heima og heima

, 15.2.2009 kl. 13:01

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

 

Guðrún Þorleifs

 Önnum kafið flón . . .

sem elskar lífð og tilveruna 

Apríl 2024

S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband