Ósamtaka en ...


ætla sér að bjarga Íslandi.

Áhugavert verður að fylgjast með því þegar andstæðir pólar ætla að sameinast um eina lausn, björgun Íslands.

Held það fari svona:

 

is


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hulla Dan

Pældu í ef landið liti bara svona út.

Er Áslaug laus til ættleiðingar???
Eiki elskar þennan hund :)

Hulla Dan, 4.2.2009 kl. 18:55

2 Smámynd: Vilma Kristín

:)

Vilma Kristín , 4.2.2009 kl. 21:17

3 Smámynd: Guðrún Þorleifs

Hulla mín, hún fæst ekki til ættleiðngar en til pössunar Ég veit hún er besti hundurinn. Svo ótrúlega frábær

Guðrún Þorleifs, 4.2.2009 kl. 22:07

4 Smámynd: Lilja G. Bolladóttir

Það eina sem þessarri stjórn er annt um er að vera komin við stjórnvölinn en það virðast lítið vita hvað þau eiga að gera nú þegar þau eru komin þangað. Aðgerðir þeirra síðustu daga bera sama keim og stofnun R-listans gerði á sínum tíma; eina sameiginlega markmið þeirra var að koma Sjálfstæðisflokknum frá..... og hvað svo?? Svo steyptu þeir borginni í bullandi skuldir. Af hverju heldur fólk þá að þessir sömu flokkar hafi vit og getu til þess að hífa heila landið upp úr skuldum? Það hefur ekki minnsta vit á málefnunum, eru búin að reka frá sér það fólk sem hafði meira og minna öll samskiptin við IMF og alla vitneskjuna um þann málaflokk. Þetta fer örugglega eins og þú spáir, landið fer á hvolf og þá dett ég úr Reykjavík og niður til þín í Danmörkunni  ....það er jú líka Netto þar!!!

Lilja G. Bolladóttir, 5.2.2009 kl. 01:49

5 Smámynd:

, 5.2.2009 kl. 09:28

6 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Hæ skvís mikið var gaman að hitta ykkur þó í mýflugumynd væri.  Það hefur verið mikið að gera hjá okkur en nú er allt búið, ég svaf í allan gærdag en er hress í dag og kát.  Gengur ekki allt vel í prófunum ??  kær kveðja

Ásdís Sigurðardóttir, 5.2.2009 kl. 14:07

7 Smámynd: Guðrún Þorleifs

Hulla mín, Lauga er bara laus til pössunar

Lilja, Nettó er málið á þessum síðustu . . .

Ásdís, segi það sama. Stutt, ljúft og skemmtilegt Gott að þetta verkefni er búið hjá ykkur. Allt gengur enn vel og veistu??? Við ákváðum hjónagrjónin að bæta við svo nú erum við með allan pakkann þegar við höfum náð prófunum. Ekki spyrja mig hvað ég ætla að gera við þetta. Finnst bara svo gaman að læra, líka það sem er leiðinlegt

Guðrún Þorleifs, 5.2.2009 kl. 16:21

8 Smámynd: Sigríður B Svavarsdóttir

 Bara að láta vita af mér. Er á lífi hehe.

Sigríður B Svavarsdóttir, 11.2.2009 kl. 11:21

9 Smámynd: Steinunn Helga Sigurðardóttir

KærleiksLjós frá mér

Steina

Steinunn Helga Sigurðardóttir, 12.2.2009 kl. 15:38

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

 

Guðrún Þorleifs

 Önnum kafið flón . . .

sem elskar lífð og tilveruna 

Mars 2024

S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband