. ----

 

 

 

Rasistanetið mitt er ekki enn farið að virka. 

 

 

Búin með skólann.

 

 

 

 

 

 

Já, gekk vel.

 

 

 

 

 

 

 

 

Hvað nú?

 

 

 

 

 

 

 

Fá rasistanetið til að virka.

 

 

Já, ég kann illa við rasisma, svona ef þið hafið ekki áttað ykkur á því.

 

 

 

Í gærkvöldi fór rafmagnið af hér í hverfinu mínu og kannski víðar. 

Fyrsta sem mér datt í hug?

Dem... hvurn and.... eru musl.... að gera núna??????????

 

Ástæða?

 

T.d. sú að allan desember hafa "þeir" verið að sprengja ólöglega flugelda.

Það eru ekki flugeldar með ljósasýningu. Nei, þetta eru sprengjur og það er þvílík hljóðhögg með þessu.

 

Þess vegna.

 

m.a.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Góðan daginn Guðrún mín og til hamingju með að vera búin i prófum

Ía Jóhannsdóttir, 21.12.2008 kl. 07:55

2 Smámynd: Sigríður B Svavarsdóttir

Góðan daginn.  Til lukku með lífið, og tilveruna.

Ég óska þér innilega Gleðilegra jóla, og farsældar á komandi ári.

Þakka góð kynni.

Blessun fylgi þér Ætíð.

Sigríður B Svavarsdóttir, 21.12.2008 kl. 10:59

3 Smámynd:

Til hamingju með próflokin. Reyndu nú að slaka á og njóta aðventurestar og jóla

, 21.12.2008 kl. 11:25

4 Smámynd: Anna Guðný

Til hamingju með próflokin.

Hafðu það gott og njóttu dagana fram að jólum.

Anna Guðný , 21.12.2008 kl. 12:35

5 Smámynd: Kristín Gunnarsdóttir

Til hamíngju með að vera buin með profin. Jólakveðja til þín

Kristín Gunnarsdóttir, 21.12.2008 kl. 14:10

6 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Æ, æ tómt bögg og hvernig líður þá Laugu minni??  knús til ykkar.

Ásdís Sigurðardóttir, 21.12.2008 kl. 22:53

7 Smámynd: Guðrún Þorleifs

Hæ hæ allar og rosalega er gaman að koma hér inn og sjá ljúf kvittin ykkar

Hér er allt í jólagír enda er ég búin að vera í jólastuði síðan í síðustu Íslandsferð

Ásdís, hún er að venjast þessum óskunda, enda með eindæmum einstök tík.

Einlægar kveðjur og ljúfar óskir á fjórða sunnudegi í aðventu ykkur til handa.

Guðrún Þorleifs, 21.12.2008 kl. 23:06

8 identicon

Svona, svona, gæðingur, Stilltu þig nú!  Ertu ein af ættinni?  Reiðistu illa þegar þú reiðist? Það gera margir í ættinni.  Ég skil þig vel og ætla nú að segja þér ofurlítið sögubrot af síðasta slæma brjálæðiskastinu sem ég fékk, nánar tiltekið í morgun, en reyndar byrjaði kastið nokkrum dögum fyrr.  Þannig var að ég fór fyrir örfáum dögum í bankann til að láta millifæra á reikninginn minn smáupphæð þar sem reikningurinn var komin hættulega nærri hættumörkum þ.e.s, ég var að konast á yfiidrátt og ætlaði þar með að afstýra því. Stelpu...... í afgreiðslunni mælti þá hárri og skerandi röddu (af því sem mér fannst). Þegar maður er vondur er maður stundum ekki alveg í lagi.  Ég er vitanlega aðeins að tala fyrir mig, jæja áfram með smjörið, þú getur ekki fengið neina peninga hér, þú átt enga peninga hér í þessum banka. svaraði stelpu...... háum rómi og að mér fannst sigri hrósandi. Hvað eru reikningarnir mínir spyr ég enn reiðari ætlarðu að segja mér að þeir séu uppurnir rétt si svona, þá svarar stelpu...... þú átt ekki krónu hérna, EN MAÐURINN þinn á hér nokkra reikninga, þú verður að koma með umboð frá honum til að mega taka út eða millifæra.  Mér fannst ég vera að springa úr illsku og er satt að segja steinhissa á að stelpuræfillinn skyldi ekki detta niður dauð.  Næst gerist það að ég heyri mig spyrja mjög hátt og reiðilega, ER EINHVER MEÐ FULLU VITI INN Á ÞESSARI STOFNUN?  Einn þjónustufulltrúanna kom hlaupandi og eftir að hafa gefið mér kaff og nokkra súkkulaðimola (það síðasta sem ég þurfti á að halda  sú feitabolla sem ég er, kom í ljós að í sumar hafði Lárus selt eitthvað af verðbréfum sem ég að sjálfsögðu varð að gefa fullt leyfi til. Semsagt ég hafði skrifað undir plagg og þar með svipt fjárhagslegu sjálfstæði mínu, Jafnvel þó ég væri gift manninum mínum og gæti bent á að ég væri búin að vera í viðskiptum mun lengur en hann og þrátt fyrir að ég gæti sýnt og sannað að þennan reikning ætti ég ein með fullum rétti!  Leiðréttið þetta EINS OG SKOT HVÆS NNARS

Dædý 23.12.2008 kl. 02:59

9 identicon

ég virðist hafa slegið á rangan takka svona:  Leiðréttið þetta eins og skot hvæsi ég, annars!!!Því miður það er bara alls ekki hægt, Þú verður að fara í bankann þar sem þið eruð í viðskiptum!!! Já en við erum í viðskiptum við þennan banka hvæsi ég til baka.  U NE NE NE NEI þið eruð í viðskiptum í Reykjavík.  Já en reglurnar eru svona. Til að gera langa sögu stutta,ég var ill allan daginn á eftir og gat lítið sofið, ég var svo sár.  Eins og þú getur ímyndað þér, gerði þessi bræði mér ekkert gott. í dag fórum við Lárus svo til r.v.k.  Málið lagfært,  en að vísu var okkur tjáð að þetta hefði verið allt í lagi ,ástæðan, jú það væri nefnilega þannig að ef aumingja Lárus dæi einhvern daginn gæti ég bara farið til sýslumanns með tilkynningu, og þá færu þeir inn á nafnið mitt!  Hefurðu heyrt neitt fáránlegra?  Maður missir semsagt mannréttindi við að ganga í hjóna band! Ég er búin að vera reið (þó hafi nú dregið úr bræði kerlu).  Reiðin gerir manni ekki neitt gott.  Ég er alveg sammála þér um afgreiðsluna á símamáli þínu, reyndu samt að hætta að hugsa um þetta.  Þarna sérðu, ei af ættinni, alltaf að gefa ráð.  Ég skrifa fljótlega aftur, hafðu það gott með fjölskyldunni svo óska ég ykkur öllum innilega gleðilegra jóla og farsældar í framtíðinni.  Dædý frænka.

Dædý 23.12.2008 kl. 03:42

10 Smámynd: Guðrún Þorleifs

Takk fyrir innlitið frænkugrjón. Veistu, ég er búin að ná flottum tökum á reiðinni sem eitt sinn og einstaka sinnum blossaði/blossar upp. Þannig tekst mér betur en áður að fá mitt í gegn.  Ég haggast ekki í svona aðstæðum, bara bros og umburðarlyndi

Reyndar hafan tölvurnar mínar þessu neti. Það tekur á brosvöðvana að fá þrjóskar tölvur til að láta af rasisma. Já, rasisminn er svo víða.

Lenti í svona undirskriftardæmi í ágúst og var VERULEGA misboðið! Sameiginlegur reikningur okkar hjónagrjóna í gegnum áratugi var allt í einu ekki opinn mér. Ég var á leið að skipta um banka svona í rólegheitunum, engan æðibunugang. En þá hrundi bankakerfið og ég sit enn í samaútibúinu en bankinn kominn með aðra kennitölu. Nenni ekki einu sinni að gá hvort þetta hafi haft áhrif á prókururétt okkar hjónagrjóna. Peningana okkar getum við hvort eð er ekki tekið út nema í teskeiðaformi, svo . . .  ég eyði ekki púðri á þetta

Guðrún Þorleifs, 23.12.2008 kl. 07:46

11 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

Til hamingju med próflokin tú ert aldeilis kjarnakona,en tad visssi ég nú fyrir.

Sendi tér og tínum bestu óskir um gledilega jólahátid.Takk fyrir gód kynni sem ég hef notid.

Hjartanskvedjur frá Jyderup

Gudrún

Gudrún Hauksdótttir, 23.12.2008 kl. 10:19

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

 

Guðrún Þorleifs

 Önnum kafið flón . . .

sem elskar lífð og tilveruna 

Apríl 2024

S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband