Ég viðurkenni...

Ég viðurkenni hér með að ég hef í gær og í dag eytt miklum skóg í formi pappírs. Þykir það leitt (tímafrekt og leiðinlegt) og mun bæta þetta jarðrask með því að planta nýju tré á nýju ári ... ef ég man eftir því

 Er að prenta út lokaverkefnið og ég og prentskipanirnar erum ekki að vinna vel saman. Engin til að kenna á þennan fína nýja prentara.

RFM = reead the fok... manual Sick

Annars ótúrlega góð.

Fjárfesti kannski bara í jólaglögg ef ég kemst í búð fyrir lokun. Humm... eða er ég á móti því? Hvernig var þetta? æææææææææææææ

Over and  Halo LoL 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Hehehe var einmitt að hugsa um jólaglögg í dag.  Engin aðventa nema smá glögg af og til.

Kveðjur inn í dimma nóttina vinkona 

Ía Jóhannsdóttir, 3.12.2008 kl. 19:58

2 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Ég skal minna þig á að planta tré.  Ég er líka í bölv. fokki með prentarann, kemst hvorki lönd né strönd til að redda því, hringdi í fyrradag í tölvufyrirtæki hér, ég er enn á bið.  Knús á þig darling

Ásdís Sigurðardóttir, 3.12.2008 kl. 20:16

3 Smámynd: Guðrún Þorleifs

Auðvitað reyndist tími til að koma við í búð og nú á ég glögg en geymi það til betri tíma Hér loga kertaljós, í ofninum brennur eldurinn, í fóninum spila jólalög og úti er SNJÓR. Hvað á að biðja um meira? Húsmóðirin hér í Bjórgarði er sæl með sitt og brýtur saman mikilvægar teikningar í gríð og erg

Stóla á minnið þitt Ásdís mín. Á ég ekki bara að planta því á Íslandi? í Þverbrekkunni minni

Mitt besta ráð með óþæga prentara er að taka þá úr sambandi, setja þá aftur í samband og kveikja á þeim. Hefur virkað skemmtilega oft hjá mér en hjá mér gerast líka skrítinir hlutir

Guðrún Þorleifs, 3.12.2008 kl. 20:44

4 Smámynd: Sigríður B Svavarsdóttir

Sigríður B Svavarsdóttir, 3.12.2008 kl. 23:09

5 Smámynd: Steinunn Helga Sigurðardóttir

gangi þér vel !

Kærleiksknús frá Lejre

s

Steinunn Helga Sigurðardóttir, 6.12.2008 kl. 19:40

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

 

Guðrún Þorleifs

 Önnum kafið flón . . .

sem elskar lífð og tilveruna 

Apríl 2024

S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband