Humm... landvistarleyfi? Er ekki allt í lagi?

Ég og fleiri af mínum íslensku vinum erum kúnnar hjá þessu fyrirtæki og höfum ekki mætt beiðni um landvistarleyfi né öðrum slíkum kröfum. Ég keypti mér síðast nýjan síma í síðustu viku og þá sem fyrr var þjóðerni mitt ekki vandamál. Kannski fólk sé svona vel upplýst hér við suður landamærin? Í þessari viku eða næstu ætla ég að skipta yfir í 3 nettengingu. Munurinn er kannski sá að ég versla ekki við Fona heldur við þjónustuborð 3 í A - Z búðinni minni?

Hlakka til Smile


mbl.is Neitað um viðskipti í Danmörku
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Heyrði um svipað atvik frá DK um daginn þar sem háskólanema sem hefur verið í nokkur ár í DK missti símann sinn ofan í vatnsfötu og varða að endurnýja en fékk ekki þar sem henni var sagt að hún væri Íslendingur!  Halló hvað er í gangi þarna hjá sumum sveitafélögum. 

Svo bara góðan daginn mín kæra.

Ía Jóhannsdóttir, 26.11.2008 kl. 11:32

2 Smámynd: Guðrún Þorleifs

Velti því fyrir að síðast notaði ég gulakortið og dk bankakortið en ekki ökuskírteini. Langt síðan ég hef gert það. En ég væri til í að láta á það reyna til að kanna viðbrögð. Held þetta sé meira heimska en ástandið heima.

Guðrún Þorleifs, 26.11.2008 kl. 11:45

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

 

Guðrún Þorleifs

 Önnum kafið flón . . .

sem elskar lífð og tilveruna 

Apríl 2024

S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband