Sólargeislinn

Árla morguns fékk ég heimsókn af sólargeisla. Sólargeislinn kom inn á heimilið mitt og vermdi og hlýjaði umhverfið. Það þurfti bara einn geisla, því þessi geisli sem kom er töfrageisli og getur miklu meira en hann veit. Ég vil með þessum orðum mínum þakka fyrir það sem gert var fyrir mig Heart
Þessi sólargeisli (ég á marga geisla í mínu lífi) lofaði að koma aftur og verma líf mitt, fyrir það er ég þakklát. Ég er ekki viss um að þessi sólageisli minn viti hvað hann gerði fyrir mig en ef viðkomandi les þetta blogg, þá taktu við þakklæti mínu.

Sólargeislanum mínum líður ekki vel og er skugga þessa dagana. Ég vildi að ég gæti dregið skuggana frá svo þessi yndislegi geisli geti skynið og notið sín eins og hann á skilið.  Ekki allt er mér megnugt, en ég bið  InLove
Ég veit að öll él birtir upp um síðir og að á eftir stormi kemur logn. Þrátt fyrir að vita það, þá er erfitt að bíða lífsins veðurbarning af sér. Óveður eru líka erfið sólargeislum sem þrá að skína og breiða út frá sér hlýju til alls í kringum sig.

Kæri sólargeisli, ég get ekki sent þér góða veðrið sem þú þráir en ég get sagt þér að mér þykir afar vænt um þig og er þakklát fyrir að hafa kynnst þér.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

 

Guðrún Þorleifs

 Önnum kafið flón . . .

sem elskar lífð og tilveruna 

Mars 2024

S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband