Um hugann reikar...

Atburđir síđustu daga hafa veriđ ţannig ađ ekki virđist viđlit ađ ganga út frá neinu sem gefnu. Ţessir atburđir reyna mjög á "umburđarlyndistaugarmínar" og enn og aftur vil ég ítreka ađdáun mína á ţví hve vel ráđamenn okkar standa sig međ Geir í eldlínunni. Takk Geir!!!

Ţessi vísa reikar gjarnan um huga minn ţegar mér verđur hugsađ til breskra hryđjuverkamanna GB:

Ef ég man ţađ ekki skakkt
engan vil ţó styggja.
En Kristur hefur sjálfur sagt,
sćlla er ađ gefa en ţiggja.

En ţegar kraftur orđsins ţverr
á andans huldu brautum,
gefa á kjaftinn verđum vér
vorum skuldunautum.
KN

Heart

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Steinunn Helga Sigurđardóttir

knús til ţín ţarna hinum megin

steina

Steinunn Helga Sigurđardóttir, 12.10.2008 kl. 15:56

2 Smámynd: Hulla Dan

Hulla Dan, 12.10.2008 kl. 20:57

3 Smámynd: Lilja G. Bolladóttir

Fint hjá ţér, Guđrún. Mér finnst líka ađ Geir hafi stađiđ sig vel, og sem dóttir ráđuneytisstjórans í Forsćtisráđuneytinu, veit ég ţađ, ađ ţessir menn eru ekki búnir ađ fá mikinn svefn sl. 2 vikur. Samt sem áđur finnst mér, ađ Geir og stjórnvöldin hefđu átt ađ grípa inn mikiđ mikiđ fyrr...... viđ fólkiđ í landinu erum búin ađ vera ađ "vćla" frá ţví í vor, ađ kreppa vćri á leiđinni og ađ lćkka ćtti stýrivexti og gera hitt og ţetta, en Geir hefur bara stađiđ glottandi framan í myndavélarnar og sagt ađ ţađ vćri ekkert ađ, viđ myndum ganga í gegnum smá efnahagslćgđ og ekkert sem viđ réđum ekki viđ..... Ţorgerđur Katrín spókar sig í Kína og Geir í USA og hinir og ţessir ráđherrar hingađ og ţangađ um heiminn ađ berjast fyrir kosningu í öryggisráđ SŢ, en hvađ sýnir tíminn svo??? Allt sem viđ vorum ađ vćla um hefur rćst, og margt margt fleira, og miklu verra líka.... og ţar finnst mér ađ stjórnvöld hefđu átt ađ grípa fyrr inn í. Ég er ekki jafn mikill ađdáandi Geirs og ţú ert, ţrátt fyrir ađ vera sjálfstćđismanneskja, og ég held ađ viđ öll getum veriđ sammála um ţađ, ađ Geir er ađ standa sig vel núna, loksins ţegar hann vaknađi til lífsins í okkar umhverfi.

Lilja G. Bolladóttir, 13.10.2008 kl. 00:02

4 Smámynd: Guđrún Ţorleifs

Lilja, ég mundi ekki kalla mig Geirsađdáenda nema í ţessu álagi sem nú geisar. Ég hef aldrei skiliđ útlanastefnu bankanna eins og hún hefur birtst mér síđastlinn ca 5 ár. Ađ koma til Íslands í mars 2006 var ţvílíkt áfall. Ţenslan í ţjóđfélaginu var ţvílík ađ allt var orđiđ fullt af Pólverjum, undarlega margir voru í svakalegum fjarfestingum. Bankastjórarnir sagđir halda hádegisfundi til ađ finna mögulega lántakendur, auglýsingar bankanna beindust ađ eyđslu meira en sparnađi, áhćttu sparnađ. Laun bankastóranna voru hćrri en há og svona mćtti lengi telja.  Ég sem var búin ađ búa í DK í í rúm 6 ár var ekki alveg ađ fatta ţetta. Vil samt meina ađ leiđ sem lćgi á milli danska stílsins og íslenska vćri mér ađ skapi

Guđrún Ţorleifs, 13.10.2008 kl. 06:11

5 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

Geir var ekki öfundsverdur ad turfa halda rćduna sína um daginn ....Madur minn.

Meyra segja ég var stolt af honum og er ég ekki Geirs manneskja..enda skiptir ekki neinu máli hvar í flokki fólk er í dag.Málid er ad standa saman og  finna lausn fyrir tjódina okkar.

Ef madur mćtti bara velja vćri ég sammála tér med mitt á milli tjódanna danmörk-ísland vćri vćnn kostur.

Med fadmlagi inn í gódann mánudag.

Gudrún Hauksdótttir, 13.10.2008 kl. 09:25

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

 

Guðrún Þorleifs

 Önnum kafið flón . . .

sem elskar lífð og tilveruna 

Apríl 2024

S M Ţ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband