Núna veit ég . . .

. . . vil bara segja ykkur ágætu lesendur að ég er alveg með skótískuna í Köben á hreinu!

Þegar ég hristist til Köben í rigningunni um daginn þá var ekki ég samt ekki svo illa farin þegar ég kom í borgina að ég næði ekki að skjóta sjónum á það helsta sem er í gangi í tískuheimi  Köben Cool Það sem stendur upp úr í þeirri skoðun sveitakonunnar eru stígvél. Helst há, reimuð að framan eða með spennu á hliðinni. Ef þau eru þannig þá kosta þau 599,- og því töff. Ef þau eru lág einlit með glimmer og kosta 200,- þá eru þau ekki eins inn. Mér sem heimsótti virðulegan höfuðstaðinn berfætt í táskóm þótti þetta afar skemmtileg uppgötvun og sé alveg fyrir mer að ég fjárfesti í einum svörtum uppháum með spennu á hliðinni á 599,- stígvélum á þriðjudaginn                           .... þegar ég er búin að senda prinsessuna í aðra heimsálfu. Henni fannst þetta bara ekki flott, en þar sem mér finnst þetta ferlega fyndið og sé mig í anda í íslensk hannaðri ullarsveiflupeysu af flottustu gerð með flotta íslensk hannaða ullarhúfu af töffaðri gerðinni, bruna um á Bensanum í þessum líka stígvélumá milli húsa í suðursólarsveitaborginni SDB Whistling Kannski ég ætti þá að fá mér hest og vera umhverfisvæn. Allavega væri ég komin með stígvél næstum við hæfi. Tounge

Ó jeeeeeeee Whistling

Næstu fréttir af ljónynjunni verða líklega þær að hún hafi keypt sér tvenn pör af stígvélum Shocking or not ......................................


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Varst með french á tásunum?? það er smartast   knús

Ásdís Sigurðardóttir, 29.8.2008 kl. 18:38

2 Smámynd: Guðrún Þorleifs

Hvernig spyrðu??? Ég fer jú alltaf í Gallery svo mikil pæja

Guðrún Þorleifs, 29.8.2008 kl. 20:07

3 identicon

Gleymdu svo ekki flotta íslensk hannaða veskinu þínuflottust

Fjóla systir 29.8.2008 kl. 22:15

4 Smámynd: Guðrún Þorleifs

Nákvæmlega Fjóla! Var einmitt að grobba mig af því í gærkvöldi

Guðrún Þorleifs, 30.8.2008 kl. 05:17

5 identicon

Vona að þessi tíska komi fljótt hingað. Haustrigningarnar eru byrjaðar, og svo kemur slabbið.

Sigrún Jóna 31.8.2008 kl. 13:38

6 Smámynd: Guðrún Þorleifs

Rétt hjá þér Sigrún, þetta er tíska sem mundi nýtast vel á Íslandi!!!

Guðrún Þorleifs, 31.8.2008 kl. 16:44

7 Smámynd: Huld S. Ringsted

Ljónynjurnar elska stígvél

Huld S. Ringsted, 31.8.2008 kl. 21:50

8 Smámynd: Hulla Dan

Get ekki séð fyrir mér að lá stígvél með glimeri séu afskaplega töff
Sé þessi háu alveg fyrir mér.
Fæst ekki eitthvað svipað í A-Z ???

Hulla Dan, 1.9.2008 kl. 13:00

9 Smámynd: Guðrún Þorleifs

Hulla, ekkert smart í A - Z

Guðrún Þorleifs, 1.9.2008 kl. 13:13

10 Smámynd: Kristín Gunnarsdóttir

Ég þarf að fara í sérverslun að kaupa mér skó, er með stórar lappir ARRGGG

Kristín Gunnarsdóttir, 2.9.2008 kl. 08:07

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

 

Guðrún Þorleifs

 Önnum kafið flón . . .

sem elskar lífð og tilveruna 

Apríl 2024

S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband