Dem...

Hér verður ekki færsla þar sem músin sveik og allt hvarf Angry

Dem og ég sem ætlaði að segja ykkur frá því hve góð ég er.

Tíndi helminginn út úr fataskápunum hjá mér til að gefa þurfandi.

Ætlaði líka að segja ykkur hve mikil tómataræktandi ég er.

Hvarflar að einhverjum að ég hafi bara tæmt skápana til að fá pláss fyrir ný föt???

Vááá ... hvað manni getur sárnað svona viðhorf!!!

 

 

Bæææææ...

 Farinn í bæinn að fata mig upp.

 

 

 

Eða hreinsa illgresi Devil

 

 

 

Ætti ég kannski að horfa á leikinn Woundering

 

 

Æ, nei....

 

Þori það bara ekki, legg það ekki á líf mitt Sick

 

Farin að gera góðverk Heart

 

 

Á hverjum skyldi það bitna???????????????????????????????????


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Góðverk á dag kemur skapinu í lag.  Hafðu það gott elskan mín og það er alltaf svo sálarhressandi að taka til í skápunum. B biður að heilsa. Heart Beat  Heart Beat Techy 

Ásdís Sigurðardóttir, 16.8.2008 kl. 13:56

2 Smámynd: Hulla Dan

Dugleg stúlka.
Tómatar ummmmmm

Hulla Dan, 16.8.2008 kl. 16:26

3 Smámynd: Birna Guðmundsdóttir

úpps -er ekki allt sem þú nefndir -svona sálarbætandi  ég valdi leikinn eftir hádegi (frábært að geta öskrað svona hátt!!) en var undir áhrifum frá Ásdísi fyrir hádegi - tók til í skápum litla snáðans og einhverjir koma til með að njóta góðs af því - reytti arfa í gær -en ætla á loppu á morgun -kannski ég kaupi mér eitthvaðfallegt! Eigdu góda helgi -sama hvað þú tekur þér fyrir hendur ---- alltaf gaman að kaupa sér falleg föt!!

Birna Guðmundsdóttir, 16.8.2008 kl. 17:03

4 identicon

Þetta er nú bara fyndið ég var inn í skápum í allan dag að taka tilætli þetta sé vírus

Fjóla systir 17.8.2008 kl. 22:00

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

 

Guðrún Þorleifs

 Önnum kafið flón . . .

sem elskar lífð og tilveruna 

Apríl 2024

S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband