Allt bú. . .

Sit hér og bíð eftir að tíminn líði. Ég er komin fram úr sjálfri mér og framtíðinni með það sem ég þarf að gera Halo

 

Trúðir þú þessu?

Bara að grínast svona í morgunnsárið. Þvottavélin er biluð enn eina ferðina og ég hef því lítið annað að gera en að horfa á þvottahrúguna hækka.
Reyndar passar þetta ekki því ég er frekar forhert. Hringdi bara í Stínu nabo í gærkvöldi og spurði: má ég koma yfir með þvott, vélin er biluð? já, það er ok en er þetta ekki ný vél? Jú, ég kaupi bara bilaðar vélar sagði ég sannleikanum samkvæmt. Svo döslaði ég blauta þvottinum í poka og bala og fór yfir til Stínu nabo. Það þurfti 5 fúla brandara áður en hún sagði: viltu ekki bara að ég hengi þetta upp fyrir þig þegar vélin er búin og þú getur svo náði í þetta á morgunn hjá mér? Jú, sagði ég og skottaðist alsæl heim til mín og fór að mála í myrkrinu. Mér finnst það besti tíminn til að mála, þá gengur allt svo vel. Reyndar þurfti ég svo að mála allt aftur í morgunn en það er annað mál. . . 

Ég er enn í skólanum, fer í vörnina 25/6. Ég tek því rólega og vinn vörnina þegar nær dregur. Væri svo leiðnlegt ef ég væri löngu búin með þetta og stæði svo fyrir framan kviðdóminn og færi að bulla um eh allt annað eins og brú yfir Þjórsá í staðinn fyrir sumarbústað Shocking

Í gær sló ég grasflötina, eða það sem var grasflöt. Þetta er eiginlega eins og sviðin svörður með einstaka löngu strái og það voru þau sem fóru í útlitstaugarnar á mér. Ætli það komi gras aftur eða skyldum við þurfa að setja pall yfir allann garðinn? Erum langt komin með það.

Í gær ringdi, þá fór ég og vökvaði tómatplönturnar. Ég er í svo góðum takt við veðrið.

Nú skín sólin og því ætla ég út og láta ljós mitt skína þar henni til samlætis. Já, það verður bjartur dagur í dag Wizard

Ó, já svo mög voru þau orð . . .

Allt bú... 

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hulla Dan

Þú ert algjör
Hvað segir þú um seinnipart miðvikudags???
Hjá þér eða mér???

Hulla Dan, 16.6.2008 kl. 07:05

2 Smámynd: Guðrún Þorleifs

Seinni part hjá mér

Guðrún Þorleifs, 16.6.2008 kl. 07:21

3 Smámynd: Hulla Dan

Ok klappað og klárt... Hvað er kukkan hjá þér þegar er seinnipartur???

Hulla Dan, 16.6.2008 kl. 07:53

4 Smámynd: Anna Guðný

Húmör í minni dag. Eigðu góðan þvottadag.

Anna Guðný , 16.6.2008 kl. 10:50

5 Smámynd: Guðrún Þorleifs

2 - 3

Guðrún Þorleifs, 17.6.2008 kl. 07:41

6 Smámynd: Hulla Dan

Datt það í hug   seinnipartur hjá mér er nefnilega 4-5 hehe

Gleðilegan 17. júní á ykkur.

Hulla Dan, 17.6.2008 kl. 07:57

7 Smámynd: Guðrún Þorleifs

Gleðilegan 17 júni hallærislegt að segja miðdegis, ekki? ...og það mundi aldrei hvarfla að mér að vera halló

Guðrún Þorleifs, 17.6.2008 kl. 08:49

8 Smámynd: Huld S. Ringsted

Gleðilega þjóðhátíð

Huld S. Ringsted, 17.6.2008 kl. 11:59

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

 

Guðrún Þorleifs

 Önnum kafið flón . . .

sem elskar lífð og tilveruna 

Apríl 2024

S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband