Gengur ekkert að setja inn kvittkveðjur.

vandamál hjá mér síðustu daga. Nenni ekki svona bulli. Get ekki einu sinni svarað mínum kæru bloggvinum. Set því kvittið mitt til þeirra hér inn og vona að þetta fari að lagast. Getur ekki verið mér að kenna....

Ásdís, það verður frábært hjá þér í göngutúrunum og ég skil Óskar vel að vilja fá ykkur út í veðurblíðuna hér á þessa sömu ósk um að fá mömmu mína út en pabbarnir okkar sitja fyrir og þannig á það að vera Heart Ég verð á Íslandi eftir miðjan júlí fram í byrjun ágúst.

Kær kveðja á ykkur Akureyrarskvísur Smile

Gunni Palli, þetta er nákvæmlega það sem ég upplifi, þess vegna vil ég byrja í þessum svo kallaða meðvindi LoL

Flott hjá þér Steina að velja að vera sólarmeginn, þar vil ég líka vera Heart

Gengur illa að kvitta alls staðar. Þetta er tilraun 9!!!  

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hulla Dan

Hlakka til að sjá þig eftir ca 1,45 tíma.

Hulla Dan, 8.5.2008 kl. 10:14

2 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Takk fyrir kveðjuna mín kæra.  Vonandi verður blíða hér næstu daga, það var svo yndislegt í dag að mig langar í fleiri góða daga.  Knús í Als.

Ásdís Sigurðardóttir, 8.5.2008 kl. 23:48

3 Smámynd: Steinunn Helga Sigurðardóttir

Bless inn í daginn

steina 

Steinunn Helga Sigurðardóttir, 9.5.2008 kl. 11:29

4 Smámynd: Gunnar Páll Gunnarsson

Reyndu aftur...og aftur og aft.....

Gunni Palli kokkur. 

Gunnar Páll Gunnarsson, 11.5.2008 kl. 11:26

5 Smámynd: Guðrún Þorleifs

Sólskinskveðjur til ykkar og þökk fyrir innlitin og kvittin.

Ég er bara ekkert á netinu og kvitta því ekkert af þeim sökum

Kveðja,

sóldýrkandinn

Guðrún Þorleifs, 11.5.2008 kl. 17:27

6 identicon

Hae hae!

Eg elska Braseliu, eda allavega Santa Catarina! :D Vid erum a voda cosy bakpoka hosteli sem heitir Backpackers sharehouse. Thad er litlum bae klukkustundar keyrslu fra Florianapolis, allveg ovani strondinni naestum, frabaert! I kvold er barbeque a hostlinu.

Love, Ingunn!

Ingunn Fjola 15.5.2008 kl. 19:52

7 Smámynd: Gunnar Páll Gunnarsson

Halló! á ég að koma og ýta? Sumir eru fastir ha!

Gunni Palli kokkur 

Gunnar Páll Gunnarsson, 15.5.2008 kl. 20:05

8 Smámynd: Linda

Ég er að fara bloggvinahringinn og reyni að kvitta fyrir mig hjá þeim sem ég hef lesið en ekki alltaf kvittað, eða ekki lesið í langan tíma en, þetta stendur allt til bóta. Hafðu það sem allra best í sumar sem og alltaf.  Megi algóður Guð faðir okkar og frelsari blessa þig og þína.

kv.

Linda, 18.5.2008 kl. 22:09

9 Smámynd: Hulla Dan

Hvað er að ské frænka???

Er ekki komin tími á nýtt blogg, og kannski kaffibolla við tækjifæri???

Hulla Dan, 19.5.2008 kl. 18:18

10 Smámynd: Gunnar Páll Gunnarsson

Steina á afmæli á morgun (þriðjudag) fædd 20. 05. 1960. Láttu það ganga.

Gunni Palli kokkur.

Gunnar Páll Gunnarsson, 19.5.2008 kl. 21:07

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

 

Guðrún Þorleifs

 Önnum kafið flón . . .

sem elskar lífð og tilveruna 

Apríl 2024

S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband