Þolinmóð og hjálpsöm. Engin ástæða til að efast um góða gjörninga.



Ég er þolinmóð.
Eins og fram kemur í blogginu hér á undan fikraði ég mig í gegnum flókinn símaleiðbeiningafrumskóg Simens og Mile. Það kom ekki fram þar að rétt áður en símtalinu lauk slitnaði samtalið!!! Hvað gerði ég? Beið eftir að afgreiðsluspurningasímaþjónustustúlkanfrásimensogmile hringdi! Hún gerði það og gladdi mig einstaklega með því að segja mér að viðgerðamaðurinn kæmi á milli 11 og 16 mánudaginn 5. maí. Einmitt, alveg snilld að geta ekki verið í skólanum því maður þarf að vera heima ef þvottavélaviðgerðarmaðurinnfrásimensogmile kemur :$ Held ég semji við Hans og Grétu. Þau eru nánast alltaf heima og vita hverjir koma hingað svo þetta ætti ekki að trufla mikið :haha:

Meira af skemmtilegum fréttum. Þegar ég var á Ísl. bauðst ég til að hjálpa Stínu systir að undirbúa flutningana. Jebb, roð, roð, ég er svo góð 8)

Hvað ég gerði?
Nú, ég fór inn í svefnherbergið hjá henni og tók niður svefnherbergisgardínurnar, fékk mömmu til að þvo þær og Mette til að smygla þeim til Dk. Núna eru þær hér í tölvuherberginu og lúkkið út á götu hefur batnað um rúmlega heilan helling.
 
Já, svona er ég hjálpsöm, gamall skáti og alltaf viðbúin
Halo

Það er alveg satt, hjálpa gömlu blindu fólki yfir götu hvort sem það vill eða ekki.

Sideways


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hulla Dan

Kvitteri kvitt.

Endalausar næturvaktir frammundan hjá mér... Verðum samt að finna tíma fyrir kaffispjall... Skoða kalenderinn minn gaumgæfilega og verð svo í bandi

Og velkomin heim.

Hulla Dan, 22.4.2008 kl. 20:06

2 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Gaman að fá nýjar gardínur.  Hafðu það gott dúllan mín.  Kisses

Ásdís Sigurðardóttir, 22.4.2008 kl. 20:22

3 Smámynd: Steinunn Helga Sigurðardóttir

Takk fyrir yndislega bloggvináttu í vetur

knús í krús

frá mér steinu

Steinunn Helga Sigurðardóttir, 26.4.2008 kl. 06:47

4 Smámynd: Gunnar Páll Gunnarsson

Sbvona ætla ég sko að gera næst þegar ég á að sjá um veislu; Já ég kem með matinn á milli 08:30 og 17:00 ég yrði ábyggilega vin (van) sæll á nóinu.

Gunni Palli kokur. 

Gunnar Páll Gunnarsson, 26.4.2008 kl. 13:39

5 Smámynd: Guðrún Þorleifs

Takk fyrir innlitin og kvittin

Guðrún Þorleifs, 27.4.2008 kl. 16:44

6 Smámynd: Lilja G. Bolladóttir

Hehe, ég ætti að reyna þetta á sjúklingana, segi eins og Gunni Palli, held maður yrði fljótt látinn fjúka....

Þú ert sem sagt búin að vera á Íslandi og komin heim aftur? Damn, hvað tíminn líður hratt....

Lilja G. Bolladóttir, 29.4.2008 kl. 00:32

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

 

Guðrún Þorleifs

 Önnum kafið flón . . .

sem elskar lífð og tilveruna 

Apríl 2024

S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband