Var að græða!!!

Vildi bara leyfa ykkur að gleðjast með mér LoL 

Ó, já. Ég var að græða og það er nú alltaf betra en að tapa ekki satt?

Ég er búin að ólmast eins og samviskusamur púki við námið mitt. Notaði páskana í það meira en góðu hófi gengni. Meira að segja í Berlín var ég að læra Halo Þetta var jú, vinnuferð fyrst enginn slasaðist, laun og alles fyrir starfsmenn og alles fyrir viðhengi LoL 
Þegar maður leggst í svona víking eins og ég er lögst í, þá verður maður að halda vel á spöðunum til að skila. Nógu töff stundum þó ekkert sé. En allavega ég var á leiðinni að skila flestu í dag. Það var þá sem ég lenti í gróða. Skilafresturinn er ekki næstkomandi föstudag heldur föstudaginn þar á eftirWizard

Nú fer ég bara í frí. Pakka kannski smá niður og hvíli mig svo með tærnar upp í loft.

 

Verð bara að muna að skila á réttum tíma Whistling

Svo gott að græða stundum LoL


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Thumbs Up  Langar bara að senda smákveðju. Er að hressa mig við á smá blogg lestri.   Double Kiss já maður er oft í plús

Ásdís Sigurðardóttir, 1.4.2008 kl. 14:35

2 Smámynd: Dana María Ólafsdóttir

Thad er alttaf gott med smá frí. . Og thad er rosa gott tegar medur á tad skilid vegna hørku vinnu. . :)

Dana María Ólafsdóttir, 1.4.2008 kl. 15:21

3 Smámynd: Hulla Dan

Ohhh svo skynsamt barn sem ég á
Ef þetta væri ég væri ég í skýjunum og mundi svo gleyma að skila á réttum tíma. Þannig er ég.
Og það er gott að græða, líka tíma.

Knús á þig mín kæra. Hlakka til að sjá þig

Hulla Dan, 1.4.2008 kl. 15:55

4 Smámynd: Guðrún Þorleifs

Takk fyrir innlitið Ásdís, ég mun líta við á síðunni þinni meðan ég er í ferðinni. Hugsa til þín á morgunn og sendi þér hér með hjartans hamingjuóskir í tilefni 5. apríl

Dana, velkominn í hópinn minn   það er sko gott að fara í frí eftir törn en það fyndna er að ég er skíthrædd um að nú fari ég í svo afslappaðan gír að ég verði á seinasta snúning með að skila. Adrenalínið þú veist En þar sem ég ætla að berja hana móður þína augum á föstudaginn þá reddast þetta líklega

Hulla hlakka til að hitta þig

Kært knús á ykkur

Guðrún Þorleifs, 1.4.2008 kl. 16:15

5 Smámynd: Huld S. Ringsted

Til lukku með þetta, alltaf gott að græða svona. Hafðu það gott með tærnar upp í loft

Huld S. Ringsted, 1.4.2008 kl. 20:33

6 Smámynd: Guðrún Þorleifs

Takk Huld Gleymdi bara þessu með tærnar, svo mikill sauður Ég reyni bara á morgunn á ferðalaginu til Lon og don. Aldrei að gefast upp

Guðrún Þorleifs, 1.4.2008 kl. 21:07

7 Smámynd: Katrín Snæhólm Baldursdóttir

Þú ert nú bara ein af örfáum sem græðir svona feitt þessa dagana..það eru allir löngu búnir að tapa öllum sínum tíma!!! Knúsaðu London frá mér..og njóttu nú ferðarinnar og hversu dugleg þú ert búin að vera.

Katrín Snæhólm Baldursdóttir, 2.4.2008 kl. 15:06

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

 

Guðrún Þorleifs

 Önnum kafið flón . . .

sem elskar lífð og tilveruna 

Apríl 2024

S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband