Styttist . . .

í fyrstu ferðina hjá mér. Á morgunn eldsnemma hefst hún. Ég er tilbúin. Komin með kvef og hnerra hraustlega með reglulegu millibili. Já, þetta er alveg að gera sig LoL

Prinsessan kom til Noregs í morgunn. Hélt frá höllinni um hádegi í gær í afar glæsilegri rútu og  síðan sigldi hún héðan úr jólasnjónum á fínni ferju til Gautaborgar.  Þaðan var ekið til Noregs í nótt.
Vona að það sé líka snjór í Noregi Joyful

Kveðja úr snjónum í SDB 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Ég held að það sé bara snjór á öllum norðurlöndunum.  Farðu vel með þig mín kæra og góða skemmtun í ferðinni. 

Ásdís Sigurðardóttir, 26.3.2008 kl. 11:53

2 Smámynd: Hulla Dan

Enginn snjór hjá mér akkúrat núna

Hafðu það reglulega gott og hlakka til að heyra frá þér þegar þú kemur til baka.

Knús og kossar...

Hulla Dan, 26.3.2008 kl. 13:09

3 Smámynd: Hulla Dan

Vona að þú hafir það ógó gott í Berlín... Hvað ertu annars að flæjast þar???
Voða fyndið, þekki þig minna en ekki neitt, en hlakka samt ekkert smá til að þú komir til baka.
Ætli ég eigi ekki von á að ég geti boðið þér í kaffi svo ég geti sé í fjésið á þér og ruglað aðeins í þér. Hugsa nefnilega að þú sért ekkert minna biluð en ég, Ku liggja í genum. (Segir Kárrrri...)

Hulla Dan, 27.3.2008 kl. 20:41

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

 

Guðrún Þorleifs

 Önnum kafið flón . . .

sem elskar lífð og tilveruna 

Apríl 2024

S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband