Ég fékk hugljómun!!!

Frábært, alveg frábært Wink Nú veit ég hvað ég ætla að blogga um næst Tounge

Fékk þessa mega hugljómun í gær í spinning.

Ég var sem sagt í spinning í gær og einhverra hluta vegna, festist fókusinn hjá mér á vel þjálfuðum kálfunum á mér og sat athyglin föst á þessum ofurþjálfuðu vöðvum. Humm... það hlýtur að vera skýring á þessum flottu stólpum Halo Allavega fannst mér að ég gæti reynt að hugsa um eitthvað vitrænna og fór að spá í hvað ég gæti gert skemmtilegt á blogginu og þá, og þá, þegar ég var búin að brenna hitaeiningu númer 187 gerðist það! Mér datt sem sagt í hug hvað ég get gert á blogginu!!! Meðan ég brenndi hitaeiningasysturnar frá 188 til 332 var ég að móta hugmyndina og eftir það hafði ég bara áhuga á að drífa mig heim og framkvæma. Örlítið bráðlæti í gangi Joyful

Þar sem það var ekki boði, átti eftir að drepa, afsakið brenna, fleiri hitaeiningasystur. Þegar ég hafði gert útaf við 553 hitaeiningasystur lá leiðin í sturtu, föt og svo heim, þaðan í matarborð til spinningþjálfarans. Smá salat og grænkál og kál og ostur (+ pizza og rauðvín Sideways)

Ég er ofurheppin þessa dagana. Eitt af mínu láni er að vera lítið lesin á moggabloggi. Hjúkket! Hingað koma bara mínir trúföstu lesendur. Takk fyrir það og takk aftur og fram og til baka og aftur fram.  Vegna þess að þannig lendi ég ekki í tómu tjóni! Jebb... fá ömurleika komment frá nafnlausum sem ekki þola að ég skuli tala um hitaeiningar  sem systur er skuli drepast ( af mér) saman ber blogg Huldar, þar sem einhver hálviti þoldi ekki að hún talaði um krúttlegu hvolpana sína sem stráka og stelpur. Eins finnst mér fínt að vera ekki með mótað blogg, því þá koma engir rassálfar og gera grín af mínum stíl. Hjúkket Whistling x2 dúdderídeibæ.

En málið er enn það, að ég fékk hugljómun sem ég útfærði þegar ég drap hitaeiningasysturnar í gær og ég mun setja það í framkvæmd fyrr en varði en verð þó að bíða smá... eða ekki Wink

Úff... þið ættuð bara að vita hvað þetta er mikil snilld og líka annað sem mér datt í hug í gær.

Katrín, nú er bara að gera eitthvað við allar hugmyndirnar mínar eins og þú LoL


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Huld S. Ringsted

hmmm ég þyrfti nú að fara að drífa mig í að drepa einhverjar hitaeiningasystur hér hjá mér!

En hvað þurfum við að bíða lengi eftir þessari snilldarhugmynd???

Huld S. Ringsted, 14.9.2007 kl. 20:06

2 Smámynd: Guðrún Þorleifs

He he...Huld, stutt á mælikvarða annara. 

Guðrún Þorleifs, 14.9.2007 kl. 20:42

3 Smámynd: Guðrún Þorleifs

Huld, í fyrramálið þegar þú vaknar á Akureyri, þessum falleg stað, verð ég búin að hrinda hugmynd minni í framkvæmd

Guðrún Þorleifs, 14.9.2007 kl. 21:00

4 Smámynd: Huld S. Ringsted

Bíð spennt!

Huld S. Ringsted, 14.9.2007 kl. 21:35

5 Smámynd: Katrín Snæhólm Baldursdóttir

Ef þú bara vissir hversu langt hugmyndir mínar eru að draga mig akkúrat núna. Fékk eina sem lætur mig ekki í friði...hún er haldin hinum kyngimagnaða krafti og sú hin sama sem dróg mig og hele familien til englands. Og ég held að hún muni ekki gefa eftir tommu til að fá útrás. Hvar sú útrás endar mun svo koma í ljós.

Gvöööððð hvað ég öfunda þig að vera með svona stælta kálfa. Vildi að maginn á mér væri eins stæltur og sterkur!!!!

Katrín Snæhólm Baldursdóttir, 14.9.2007 kl. 23:34

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

 

Guðrún Þorleifs

 Önnum kafið flón . . .

sem elskar lífð og tilveruna 

Mars 2024

S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband