Komin

 

bæjarferð . . . heim aftur að heiman. Veit ekki alveg hvað ég geri í þessum bloggmálum. Þarf að hugsa það, hef ekkert að segja...

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 Farin í innkaupaferð... 

Heart


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Hæ dúllan mín.  Við hættum sko ekkert að vera í bandi. Það er bannað.  Eigðu góðan dag.  kveðja á Billa

Ásdís Sigurðardóttir, 11.9.2007 kl. 13:30

2 Smámynd: Guðrún Þorleifs

Ásdís, þetta eru bara pælingar... hér er margt af góðum pennum sem gaman er að lesa. Hér eru líka pennar sem ég sleppi að lesa. Ég á valið.

Mér finnst óþægilegt að vera í þessu margmenni hér. Var að fatta að ég get breytt stillingum svo mitt blogg komi ekki fram á mbl.is. Það er möguleiki að gera það á meðan ég er að bræða framhaldið með mér. Mér finnst frábært að eiga ykkur að bloggvinum og gat ekki annað en brosað út í annað þegar ég sá kvittin ykkar við síðustu færslu. Sumstaðar vegna þess að viðkomandi "þekkir" mig orðið smá og hinsvegar vegna þess að ég "þekki" ykkur smá. Fjölbreytileikinn í tjáningu

Auðvitað er líka breyting að vera komin í fullt nám með rúmlega fullri vinnu. Auk þess ætla ég að reyna að pota í námið þannig að ég geti tekið það á skemmri tíma en skömmum   Ég er búin að bíða svo lengi eftir að komast í nám og þó þetta sé ekki draumanámið þá er þetta samt eitthvað sem mér finnst spennandi og er viss um að gefur mér nýja möguleika sem ég vil jú gjarnan eiga völ á.

Er samt voða mikið að velta fyrir mér að þetta er að ganga allt svo vel upp og það er svo nýtt fyrir mér. Hef velt því fyrir mér að fara í gegnum þann þátt og átta mig á því hvað er að gerast  Á nokkarar færslur á hinu blogginu mínu sem ég gæti sett hér inn mér til upprifjunar og endurmats.

Vá...  þetta er orðið blogg

Guðrún Þorleifs, 11.9.2007 kl. 17:08

3 Smámynd: Steinunn Helga Sigurðardóttir

kæra guðrún,

þegar ég fer rúnt á blogginu og sé hversu fólk er afkastar mikið set ég höfuðin ofan í kragann, ég hef alls eki svona mikinn tíma, ég hef svo valið og er ansi sátt við það að ég skrifa ca tvisvar í viku, og fer þá í heimsókn ! stundum kíki ég á einn og einn ef ég sit við tölvuna og vinn !

þannig að þetta er bara smá gott ráð, það væri nefnilega voða leiðinlegt ef þú færir alveg ! 

AklheimsLjós og knús til þín kæra guðrún og til hamingju með allt sem er að gerast hjá þér !

steina 

Steinunn Helga Sigurðardóttir, 11.9.2007 kl. 20:33

4 Smámynd: Katrín Snæhólm Baldursdóttir

En hvað það er æðislegt að þú sért að upplifa og læra um góða kaflann í lífinu...svo er bara að snara þeirri þekkingu yfir í eilífðarvit og halda áfram að vera glöð, dugleg og hamingjusöm. Gott hjá þér kona.  Svo geturðu bara bloggað um allt þetta þegar þú nennir.....eða ekki! Samt alltaf gaman að kíkja í heimsókn.

Katrín Snæhólm Baldursdóttir, 12.9.2007 kl. 14:29

5 Smámynd: Guðrún Þorleifs

Steina, þetta er rétt hjá þér maður velur sjálfur og ekki vil ég missa af ykkur. Alls ekki. Velti bara fyrir mér bullinu í mér ... 

Guðmundur, sammála, stundum er maður bara ekki í stuði en það er gaman að lesa bloggið þitt og skoða fallegu Íslandsmyndirnar þínar.

Katrín, þetta er spurning hvort maður á að trúa því sem er að gerast og/eða bara njóta augnabliksins og velta ekki varanleikanum fyrir sér.

Baksað við þetta í vinnunni á dönsku takkaborði  

Guðrún Þorleifs, 12.9.2007 kl. 18:01

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

 

Guðrún Þorleifs

 Önnum kafið flón . . .

sem elskar lífð og tilveruna 

Apríl 2024

S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband