Þá er því lokið...

í bili að minnstakosti.

Hverju er lokið?

Rólega lífinu mínu Halo

Danmerkurdvölin hefur ekki getað breytt genunum í mér. Þrátt fyrir að ég hafi á köflum reynt samviskusamlega að hægja á og dingla mér, þá kemst ég alltaf að þeirri niðurstöðu ansi fljótt, að það sé leiðinlegt Sleeping

Ekki nógu mikið að gerast  Whistling

Svo á morgunn hefst fjörið og stendur allavega fram í janúar og ef það gengur eftir, þá tekst mér kannski að gera annað plan sem gerir mér fært að klára það sem ég er að prófa mig áfram með núna Joyful

Lífið bíður upp á möguleika.

Wizard

En það er engin trygging fyrir því að á þeirri leið sem nú er að hefjast finnist ekki nýir möguleikar sem ég veit ekki af núna og því mun ég áfram vera með augun opin fyrir því góðir hálsar Joyful

Nú hefst það . . . 

LoL  Grin  LoL

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Hvað er að byrja dúllan mín?? segðu vinkon. Hvernig er annars veðrið í dag? hér er sól og blíða og ég bara hress. Eigðu góða vinnuviku.

Ásdís Sigurðardóttir, 27.8.2007 kl. 11:20

2 Smámynd: Katrín Snæhólm Baldursdóttir

Íslendingar virðast eiga mjög erfitt með að gíra sig niður og vera í einhverjum hægagangi til lengdar....mér hefur hins vegar tekist það mjög vel eins og ég var nú aldrei kyrr eða verklaus. En ég viðurkenni alveg að ég þarf á látum að halda núna.....væri alveg til í að detta inn í eitthvert brjálæðis verkefni ..hehe. Er að æfa mig  í self motivation og það verður fróðlegt að sjá hvort ég geti sparkað mér í gang alveg ein og sér..og haldið mér þar!!!

Vonandi kemur eitthvað æðislega frábært til þín og óvænt!!!!!

Knús frá englandi

Katrín Snæhólm Baldursdóttir, 28.8.2007 kl. 18:03

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

 

Guðrún Þorleifs

 Önnum kafið flón . . .

sem elskar lífð og tilveruna 

Apríl 2024

S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband