Ég, um mig, frá mér, til mín...

Ég er í svaka stuði, af því...

Er bara ferlega þreytt á þessari rigningu og rokinu hér. Fátt skemmtilegt við þetta veður.  Ef maður fer út að hjóla verður maður haugblautur og má þakka fyrir að fjúka ekki út fyrir veg. Ef maður fer út að hlaupa verður maður líka haugblautur. Ef maður lítur út í garð verður maður fúll yfir því hvað illgresið og grasið vex Pinch

En eftir stendur að það eina skemmtilega sem hægt er að skrifa um er um mig. Halo

Ég er nefnilega ferlega kát í dag.

Já, þetta er alveg ferlegt allt saman...

Þetta byrjaði í gær með símtali, voða spennandi...

Svo kom blómasendill með 7 risarósir frá frábærri vinkonu. Tölvukerfið í interfloru búðinni hafði klikkað og ég fékk því blómin í dag. Gaman að því Heart

Við eigum 16 ára fósturbarn og mamma hennar lét mig vita í dag að við værum boðin í mat á Kúrdískaveitingahúsið hennar Wizard

Já og dagurinn er ekki liðin enn Wink 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Huld S. Ringsted

dagurinn lofar góðu hjá þér  

Huld S. Ringsted, 30.7.2007 kl. 14:04

2 Smámynd: Katrín Snæhólm Baldursdóttir

Aha...svo það sama gerist í danaveldi þegar himnarnir opna sig og láta dynja á manni regnið. Það góð'a er hins vegar að það rignir líka yfir mann alls konar gjöfum og góðlæti. Kúrdískan mat vildi ég gjarnarn smakka. Blessuð verður þú eftir þennan dag fyrst hann byrjar svona rosalega vel og fallega mín kæra.

Hjartaknús frá Englandi...þar sem það sést til sólar á einstökum stundum núna.

Katrín Snæhólm Baldursdóttir, 30.7.2007 kl. 16:08

3 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Sendi þér spána í kvöld, hvað skildi leynast þar ?  da la da  

Ásdís Sigurðardóttir, 30.7.2007 kl. 16:39

4 identicon

Ha Ha hvað með þetta símtal góða mín

Stína 31.7.2007 kl. 14:29

5 Smámynd: Guðrún Þorleifs

Já, Stína mín  mín er sko ekki að fara á Loftið á laugardagskvöldid, heldur í 75 ára afmæli föður síns  Fer bara strax á morgunn til að missa ekki af neinu

Ertu komin heim í rigninguna og rokið?

Guðrún Þorleifs, 31.7.2007 kl. 17:52

6 Smámynd: Linda

Ég dái þig endalaust, ekki spurning, þú ert jákvæðasta persóna sem ég þekki á blogginu, já ég held það bara, notabeni ég hef ekki lesið öll bloggin, enn´þú er æðisleg.  Ég er glöð bara af því ég las um þína gleði, svona á þetta að vera.

knús til þín  og Guð blessi þig. (áfram) ;)

Linda, 31.7.2007 kl. 19:39

7 identicon

Hehe

Þetta er Stína litla systir hlakka geggjað til að fá ykkur

stina systir 31.7.2007 kl. 22:26

8 Smámynd: Guðrún Þorleifs

Linda mín, takk fyrir  Ég les bloggið titt en kvitta ekki alltaf. Stundum eru umræður í gangi sem ég vil ekki blanda mér í, en fylgist með

Stína systir, hvað ertu að gera á þessari síðu??? Ha ha ha... Svo margar sætar Stínur í kringum mig  

Humm... og nú veistu að ég er að koma  Úff...  ég er enn í vinnunni og á eftir ad pakka niður áður en ég smelli mér yfir til Køben  Má ég fá lánað hjólið titt????

Knús á ykkur

Guðrún Þorleifs, 1.8.2007 kl. 07:05

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

 

Guðrún Þorleifs

 Önnum kafið flón . . .

sem elskar lífð og tilveruna 

Mars 2024

S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband