Heimsókn

Fórum og heimsóttum þessa fjölskyldu í gær:

IMG_2458

Þau sögðu ekki margt að þessu sinni...

 

 

Gaman að hafa góða gesti: 

IMG_2465

Það eru fleiri en ég sem hafa gaman af að tína plómurnar  Joyful

 

Lifið heil Heart


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Bað ekki Simpson fjölskyldan að heilsa mér??  knús og kveðja til þín

Ásdís Sigurðardóttir, 27.7.2007 kl. 23:24

2 Smámynd: Linda

Þessi fjölskilda er bara svöl hehe, gaman að heimsækja þannig fólk.  Þegar ég sé myndina af barninu í plómutrénu þá minnir það mig á þegar ég heimsótti frænku mína í Noregi 7-8 ára gömul, ég og frænka mín sátum í plómutrénu og átum plómur sem voru ekki orðnar fullþroska þetta hefur verið í Júní eða snemma í Júlí maður fannst þetta svo gott þú súrt væri og ennþá meira spes að geta borðað beint af trjánum. takk fyrir að endurvekja góðar minningar.

Linda, 28.7.2007 kl. 00:18

3 Smámynd: Steinunn Helga Sigurðardóttir

heyrðu Guðrún í ár hef ég engar plómur en fullt af eplum, í fyrra hafði ég fullt af plómum og engin epli !

svona þurfa trén stundum að hvíla sig !

Ljós og friður til þín frá mér

steina

Steinunn Helga Sigurðardóttir, 28.7.2007 kl. 21:26

4 Smámynd: Guðrún Þorleifs

Ásdís mín, þau báðu fyrir kæra kveðju til þín og voru stórhrifin af því að ég vissi hver þú værir

Linda mín, skil hvað þú meinar, þetta er upplifun

Steina mín, þetta er hárrét hjá þér. Allt þarf hvíld til að geta haldið áfram. . .

Kært bloggvinaknús til ykkar

Guðrún Þorleifs, 29.7.2007 kl. 15:48

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

 

Guðrún Þorleifs

 Önnum kafið flón . . .

sem elskar lífð og tilveruna 

Apríl 2024

S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband