Þar sem...

það er föstudagurinn þrettándi, hef ég ákveðið að hafa bloggfærslur dagsins þrjár. Þetta er mjög rökrétt ákvörðun og er hér sérstaklega haft í huga velferð dyggra lesenda þessarar síðu Sideways

hvað ég ætla að skrifa um veit ég ekki enn...

En á meðan ég hugsa málið, þá geri ég það hér með opinbert að ég ætla að borða um borð í Perlunni í kvöl (orðið lagt síðan...) og það er ekki ég sem elda, heldur snilldarkokkurinn og snildarspinningþjálfarinn hún DAGGA.

Já, ég er í góðum málum í dag Smile

Að auki á ég nú 2 rafmagnssnúrur og það hlýtur að vera betra en ein, ekki satt? Þetta tengist reyndar stanslausum hekkklippiáhuga mínum... 

Farin út, SÓLIN skín hér á Als

Kær kveðja til hinna tryggu lesenda Wizard


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Það er nú aldeilis komið aftan að manni með myndir þessa dagana. Mér drullubrá þegar einhver huggulegur kvenmaður sem ég þekkti hvorki haus né sporð á, ruddist inn á skjáinn minn. Ef þetta er örugglega þú, þá er ég alveg mjög sátt skvísan mín. Hafðu það gott um helgina. 

Ásdís Sigurðardóttir, 13.7.2007 kl. 23:25

2 Smámynd: Guðrún Þorleifs

he he... Ásdís þetta er ég með gömlu brillurnar. Hinar eru grænar Já maður verður eitthvað framkvæmdasamur af þessu hekkflippi. Er að fara út að klára að klippa í kringum höllina.

Það frábæra hér er að það er þurrt og spáir hita!!! 

Guðrún Þorleifs, 14.7.2007 kl. 06:51

3 Smámynd: Katrín Snæhólm Baldursdóttir

gott að þú ert glöð með gulunni...sólinni! Hér er aðeins að létta til..var fremur léttskýjað hér seinnipartinn og það var hreinlega þykkur grillmökkur yfir bnum enda hefur ekki verið grillað hér í alt sumar..buhuhhh. Samt spáð góðu á morgun...eigðu frábæra kvöldstund duggandi og borðandi.

Katrín Snæhólm Baldursdóttir, 14.7.2007 kl. 20:15

4 Smámynd: Guðrún Þorleifs

Katrín mín, lundin léttist med hækkandi hitastigi  Verd ad vidurkenna ad tad var sveitt kona sem kláradi ad klippa hekkid sitt í morgunn í 25 stigum  

Guðrún Þorleifs, 14.7.2007 kl. 21:33

5 Smámynd: Steinunn Helga Sigurðardóttir

kæra guðrún gott að heyra að sólin skín á þig.

hérna hefur veðrið verið gott, hef verið að baða í sjónum í dag og borða góðan mat í kvöldsólinni með kærum vinum, rétt hjá sjónum.

Lys og kærlighed til dig i jylland fra mig på sjælland

Steinunn Helga Sigurðardóttir, 14.7.2007 kl. 21:59

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

 

Guðrún Þorleifs

 Önnum kafið flón . . .

sem elskar lífð og tilveruna 

Apríl 2024

S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband