Var...

Þetta voru frásögur af atviki sem ég sá á föstudagskvöldið. Færðar í búning af mínu hugmyndarflugi. Pen útfærsla á því að við sjáum eitthvað og ályktum út frá því, án þess að vita meira í raun. Það sama á við þegar við lesum fréttir og frásagnir. Það er ekki allt satt eða rétt sem sett er á prent. Okkur hættir samt til að trúa því. Við vitnum í það. Jebb...

Það er vandlifað í þessum heim og dómharka fólks með ólíkindum grimm. Ég skrifa þetta vegna þess að mér blöskrar þegar fólk sem sem í skrifum hér á blogginu er til í að drepa aðra manneskju vegna þess að það hefur lesið um eitthvað sem viðkomandi hefur/á að hafa gert. Fólk kynnir sér ekki málin til hlítar, en fellir dóm sem í mínum huga er einnig áfellisdómur á það sjálft.

Guð gefi mér og ykkur, góðann dag og mikið af umburðarlyndi. 

ps.

Staðreyndin í færslunum tveimur hér á undan eru eftirfarandi:

1. Ég var að bíða á rauðu ljósi á móts við Dómshúsið ( það vakti hugmyndina)

2. Ég sá eldri hjón ganga þar með hund sem vildi þefa af öllu og fékk það.

Frásögurnar voru út frá því sem ég sá/ hélt að ég sæi. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Steinunn Helga Sigurðardóttir

ég ekki lesið neitt hroðalegt, en hef þó oft fengið ó magann þegar ég sé að fólk ælir hvert yfir annað, og hugsa þvílík reiði.

Ljós og kærleikur til þín frá mér.

steina 

Steinunn Helga Sigurðardóttir, 15.5.2007 kl. 16:03

2 Smámynd: Guðrún Þorleifs

Æ, Steina, ég datt inn á kommet sem gengu fram af mér í fréttatengdubloggi. Er ekki með svona bloggvini. Sorglegt þegar komment eru svo ljót að fólk sem tengist málum þarf á áfallahjálp að halda eftir að hafa lesið slíkt. Sorglegt fyrir alla.

Takk fyrir hlýjar kveðjur og allt gott til þín góða kona. 

Guðrún Þorleifs, 15.5.2007 kl. 17:50

3 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Úff ég held að ég eigi ekki svona bloggvini, hef allavega ekki séð svona ljótt.

Ásdís Sigurðardóttir, 15.5.2007 kl. 21:32

4 Smámynd: Steinunn Helga Sigurðardóttir

takk sömuleiðis ! ég skil hvað þú meinar,fór fyrir tilviljun inn á bloggsíðu hjá einni ungri konu, hún skrifaði bara eina færslu, sem hún fekk þvílíkt svar fyrir að ég var bara miður mín á eftir, kölluð öllum illum nöfnum. ég gat því miður ekki kommentað því að það allt lokað, enda hún örugglega hætt að blogga eftir þessa útreið.

en reiðin er allsstaðar þar sem ljósið er, það þarf bara að setja meira og meira ljós inn.

hafðu fallegan dag.

ljós 

steina 

Steinunn Helga Sigurðardóttir, 16.5.2007 kl. 06:22

5 Smámynd: Guðrún Þorleifs

Orð eru vandmeð farin hvort sem þau eru töluð eða rituð.   

Nú er bara finna eitthvað skemmtilegt að skrifa um hér á blogginu. Þarf að breyta viðhorfi mínu til rigningar og roks   

Guðrún Þorleifs, 16.5.2007 kl. 06:48

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

 

Guðrún Þorleifs

 Önnum kafið flón . . .

sem elskar lífð og tilveruna 

Apríl 2024

S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband