Æfingavika 1

Þá er fyrstu æfingavikunni lokið og best að fara yfir gang mála.

Svona leit þetta út:

9/4       23 km á léttu tempó

11/4    13 km létt með hjólahópnum mínum

11/4    39 km puð upp brekkur og hraði með Hjólaklúbbnum C hóp

13/4    34 km millihraði í byrjun, hratt í lokin. Æfði mig í að hanga í næsta hjóli fyrir framan.

14/4    17 km hratt tempó, æft að hanga aftan í næsta hjóli.

Samtals km í vikunni: 126 km

Þessi vika gekk ágætlega allt þar til ég lenti á kantsteini og endaði hjólatúr dagsins í hrúgu á gangstétt niður við strönd. Pinch

Nú fer hjólið í viðgerð og hnéin með pástur. Nýju fínu hjólabuxurnar verða sendar til álfkonunnar góðu sem mun sauma saman bæði götin á hnjánum.  

Þetta var upplifun! Ég sem hafði verið að pæla í að hjóla á hlýrabol í góða veðrinu var þakklát skynsemi minni sem varð yfirsterkari og því var ég í langermapeysu Halo Hafði eitthvað með það að gera að vinkona mín hafði nýlega tekið á móti tveimur hjólaslysum og haft á orði að það hefði verið ótrúlet hvað fólkið var krjálað þrátt fyrir góðan fatnað.

Þarf að spá betur í þetta. Ég var svo upptekinn við hanga í dekkinu hjá mínum manni að ég var of sein að uppgötva að innkeyrslan á hjólastíginn frá götunni sem við vorum á, var frekar mjó og ég lenti því á fullri ferð á kantsteininum við hliðina. Bæng!

Nú er ég reynslunni ríkari.

Á morgunn hefst svo ný æfingavika og ég tek bara hjólið hjá mínum manni og held áfram með planið Cool


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Endurtek !! farðu varlega, íþróttaslys eru ótrúlega algeng, ég t.d. lamdi stórutá í þegar ég var að labba um íbúðina í gær      ekki mikil líkamsrækt á þessu heimili, kallinn enn á hækum og ég hölt.

Ásdís Sigurðardóttir, 15.4.2007 kl. 15:41

2 Smámynd: Steinunn Helga Sigurðardóttir

ljós frá mér

steina 

Steinunn Helga Sigurðardóttir, 15.4.2007 kl. 16:33

3 Smámynd: Guðrún Þorleifs

Ásdís, þú veist nú líklega að það er stórhættulegt að vera heima. Flest slys gerast í heimahúsum Vonandi er maðurinn þinn á góðum batavegi og ég efast ekki um að þínni helti fylgi sársauki, erum með svona mjaðmavesen hér á heimilinu, eftir alvarlegt slys. Ég fer varlega, gleymdi mér og tók svo vitlausa ákvörun Gerist...

Takk Steina min

Guðrún Þorleifs, 15.4.2007 kl. 17:31

4 Smámynd: Katrín Snæhólm Baldursdóttir

Iss þú átt eftir að hjóla blindandi í mark..láttu bara undirvitundina um málið. Þannig kemst ég oft á milli staða keyrandi..algerlega úti á túni og man ekki baun hvernig ég komst akandi milli staða því ég var einhversstaðar allt annarsstaðar. Undirvitundin mín er miklu betri bílstjóri en ég

Katrín Snæhólm Baldursdóttir, 15.4.2007 kl. 23:51

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

 

Guðrún Þorleifs

 Önnum kafið flón . . .

sem elskar lífð og tilveruna 

Apríl 2024

S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband