Veðurfar í DK

Ég fékk senda fréttaumfjöllun úr mbl.is áðan með fyrirspurn um hvort veður færi ekki batnandi næstu da1snega hér í DK. Ég kannaðist ekkert við þetta veður sem var þarna í fréttinni og fór því inn á veðursíður hér í DK til að kanna málið. Viti menn, það reyndist rétt hjá mbl.is það er snjókoma sumstaðar í DK

Svo skrítið sem það nú kann að vera þá er DK minna land en Ísland. Þó hér búi ögn fleirri Tounge

Það er skrítin staðreynd að jafnvel í litlu fjalllausu landi eins og DK getur gætt mismunandi veðurs.

Hér fyrir austan mig og vestan geysa oft mikil rok, fyrir norðan mig er oft mjög kalt og snjóasamara en hér hjá mér og mínum. Ástæðan er frábær staðsettning borgarinnar minnar og án efa eyðileggur nafn borgarinnar ekki fyrir.

Nú er það þannig með mig að ef ég ætti að velja vetrarveður þá veldi ég frekar snjó en rigningu. Það gefur því augaleið að ég er ekki heilluð af því vetrarveðri sem ég bý við. Greinilega ekki á allt kosið. En fátt er svo með öllu illt. Náttúran hér fær sína vökvun og það má teljast gott. Eða er það ekki? Ég held það allavega. Ég bý í rólegheita hverfi þar sem stór uppistaða íbúanna er eldri borgarar, nefnist slíkt hverfi gullbrúðkaupshverfi HeartFerlega krúttarlegt og kanski eitthvað sem er að hverfa?  Humm...  svona miðaða við skilnaðartíðni  Errm
118-1805_IMG

En, aftur að rigningunni sem ég held að sé svo góð. Ég held að rigningin mín sé alveg svakalega góð fyrir suma nágranna mína, sem byrjuðu á nýársdag að slá garðana sína. Hlýtur að vera gott að grasflatirnar skrælni ekki eða hverfi í snjó. Hvernig á þá að slá? Er nefnilega að velta því fyrir mér af hverju sumir byrja að slá svona snemma og er helst á því að það sé byrjun á ellihrörnun frekar en skynsemi. Þá ályktun dreg ég af því að nágrannar mínir, Hans og Gréta eru ekki farin að slá garðinn sinn og Hans þó alger garðálfur!

Já, þetta var fræðilegur pistill um veðrirð og fl. í Dk

Myndirnar með "greininni" eru teknar á tveimur stöðum á Jótlandi í dag Grin

Já, þetta var DK í dag. Sideways


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

 

Guðrún Þorleifs

 Önnum kafið flón . . .

sem elskar lífð og tilveruna 

Mars 2024

S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband