ÍSLAND - DANMÖRK / Danmark - Island

Þá styttist í leikinn og allt að verða klárt LoL
Ég er að velta því fyrir mér hvernig morgunndagurinn verður hér í DK. Danskir "vinir" manns farnir að senda sms og láta vita að við fáum fyrir ferðina í kvöld. Uss, uss, uss! Verða þetta vinir á morgunn?  Wink Ef þeir tapa verða þeir óþolandi og ef við töpum... já, þá verða þeir líka óþolandi Grin Þetta stefnir í mikið "ástand" hér.

Íslendingar í Sönderborg ætla að safnast saman á Loftinu og horfa þar á leikinn. Skilst mér að DRsyd verði á staðnum til að taka viðtal Wink Ég veit ekki alveg hvað þeir eru að pæla, en sjórnarmeðlimir íslendingafélagsins voru vaktir eldsnemma í morgunn til að biðja um viðtal...  Verði þeim bara að góðu Wink Við VINNUM þennan leik!!!

ÁFRAM ÍSLAND     ÁFRAM ÍSLAND    ÁFRAM ÍSLAND 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Takk fyrir auglýsinguna!!!!!

Vona að dönsku vinirnir hafi farið um þig ljúfum höndum!!!!

Knús af klakanum.

ég

LBH 2.2.2007 kl. 10:10

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

 

Guðrún Þorleifs

 Önnum kafið flón . . .

sem elskar lífð og tilveruna 

Apríl 2024

S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband